BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 tặng game thủ Giftcode xịn sò trong ngày đầu chính thức ra mắt (16/7)

16-07 11:20

16/7 có thể coi là một trong những ngày vàng của làng game Việt khi Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 chính thức ra mắt và liên tục gây xao xuyến cộng đồng gamer bằng sự xuất hiện ấn tượng với hàng ngàn GIFTCODE xịn.

Ơn giời, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đã ra mắt”, đó là cảm xúc của khá nhiều gamer khi 10h10 sáng nay (16/07) game ra mắt chính thức. Bắn phát súng mở màn cho cuộc chiến “Xung Huyệt Nhận Vàng Ròng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Chưa kể, người chơi trên 63 tỉnh thành Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng NPH và nhận Giftcode xịn trị giá 1 triệu trong Hành Trình Offline Xuyên Việt.

Thông báo ra mắt không thể hấp dẫn hơn

Và phong trào tìm huy đệ trên fanpage

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho sự xuất hiện của mình, NKVS 5.0 tiếp tục dành tặng anh em game thủ rất nhiều GIFTCODE giá hàng triệu đồng. Đây không chỉ là thành ý, mà còn là món quà để game thủ bỏ vào hành lý của mình, sẵn sàng dấn thân vào con đường hành tẫu giang hồ đầy kịch tính và máu lửa trong thế giới Ngạo Kiếm Vô Song 5.0.

Với hệ thống Gameplay đồ sộ, sự đầu tư khủng của Hệ thống Skill nhân vật, hàng loạt các event có lợi cho game thủ, kết hợp với sự ưu ái của cộng đồng gamer trong ngày phát hành, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 hứa hẹn sẽ là miền đất hứa cho game thủ trong một thời gian dài sắp tới.

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile: Giftcode Tân Thủ

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile:

Số lượng : 161/200

Trang chủ:  http://nkvs5.gosu.vn

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0