BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt được 2 ngày, Võ Đang nhanh chóng trở thành môn phái quốc dân trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

18-07 15:24

Ngũ đại môn phái xuất hiện trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đều sở hữu tinh hoa võ thuật, song lượng người chơi chọn Võ Đang làm điểm đến vẫn không ngừng tăng lên.

Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn và Ma Giáo là những cái tên đầu tiên xuất hiện ở bản đồ võ thuật của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0. Dù nói là ngũ đại môn phái, nhưng với tín đồ của dòng game nhập vai, khái niệm này gần như mơ hồ, bởi ai cũng biết chỉ có duy nhất tam đại môn phái thực thụ bao gồm Thiếu Lâm, Nga My và Võ Đang.

Trong khi Thiếu Lâm là nơi tôn vinh sức mạnh thuần khiết, Nga My là môn phái của những kẻ hận đời, thì Võ Đang lại có xuất phát điểm và tầm nhìn khác hẳn. Đây là môn phái duy nhất trong Tam đại môn phái thu nhận cả nam và nữ môn đồ, hài hòa giữa âm và dương, nội công và ngoại công, được miêu tả là loại võ công đến con nít cũng có thể bắt đầu học được.

Ở Ngạo Kiếm Vô Song 5.0, Võ Đang được yêu mến nhờ tạo hình thư sinh, nhã nhặn, tay cầm bảo kiếm song lại vận dụng nội công làm nguồn sát thương chính. Võ Đang không thuần túy dùng độ sắc của Kiếm để chém, mà xem Kiếm như một chất dung môi, nơi thi triển nội công, kiếm khí thượng thừa của mình.

Võ Đang nổi danh nhờ bộ kỹ năng tầm xa diện rộng không có chỗ chê. 100% những kỹ năng mà môn phái này sở hữu đều nhắm đến đối tượng quần thể, phù hợp với những màn PvE khốc liệt và những trận PK đông người máu lửa.Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Võ Đang PK đơn yếu. Bằng việc tận dụng tầm đánh xa, tung chiêu hợp lý, Võ Đang hoàn toàn có thể bòn rút máu đối phương mà không tốn một giọt mồ hôi.

Ngoài ra, Võ Đang còn sở hữu kỹ năng Thiên Canh Hộ Thể, giúp cho môn phái này dai dẳng hơn trên chiến trường khi vừa có thể tự do tung chiêu, vừa có một lớp lá chắn bằng nội công vững chắc. Chưa kể, kỹ năng Nộ của Võ Đang xóa đi toàn bộ thời gian hồi chiêu, tạo ra nỗi khiếp sợ với bất kỳ đối thủ nào nằm trong tầm ngắm.

Bộ kinh mạch phù hợp với Võ Đang nên ưu tiên phát triển nội công. Nội công đối với Võ Đang có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của môn phái này, không chỉ liên quan đến hiệu ứng kỹ năng, mà như đã nói, kiếm khí cơ bản cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ chỉ số này.

Kết

Võ Đang là môn phái được nhiều người ưa thích vì tính cân bằng, khá dễ chơi (độ khó 3/5) và đặc biệt là hiệu ứng kỹ năng cực kỳ bắt mắt. Với Võ Đang, người chơi không cần phải sở hữu trang bị quá khủng, hay dồn nhiều lực vào các hướng phát triển khác, mà chỉ cần nắm bắt, hiểu biết một cách kỹ lưỡng về bản chất và cách chiến đấu của môn phái này.

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0