BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Một ngày trước khi ra mắt: Game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đã sẵn sàng!

15-07 15:07

Để chuẩn bị cho thời điểm ra mắt chính thức, nhiều hoạt động bản lề đã được lên lịch và người chơi cũng tự trang bị cho mình những hành trang cần thiết.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đang nhận được nhiều sự quan tâm tới từ game thủ, đặc biệt là với những người đã từng kinh qua dòng game nhập vai kiếm hiệp và sản phẩm Ngạo Kiếm Vô Song nổi đình đám trên hệ máy PC. Được đánh giá là có lối chơi tương đồng với bản tiền nhiệm, cộng thêm sự cải tiến đáng kể về chất lượng đồ họa, khả năng tối ưu… chắc chắn Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ đáp ứng được những gì mà người chơi mong đợi.

Mở cổng tải bộ cài từ thời điểm 13/7, song cho đến ngày mai 16/7, tựa game này mới chính thức ra mắt game thủ Việt. Trước đó, hàng loạt sự kiện hấp dẫn đã được người chơi đồng loạt hưởng ứng, đi kèm với đó là những sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng mà người chơi chia sẻ tới nhau.

Nổi bật trong đó phải kể đến sự kiện Săn Code hốt bạc và Săn Code hốt trang bị hoàng kim. Chuỗi sự kiện Group và Fanpage này giúp cho người chơi sở hữu trước những món trang bị quý hiếm cùng khoản ngân lượng không hề nhỏ chỉ bằng những thao tác hết sức đơn giản. Qua đó, với mỗi thời điểm, người chơi nhanh tay sẽ nhận được những loại Code khủng, bao gồm cả Áo Game và thẻ nạp Gosu.

Lập Bang nhận quà, Xung huyệt nhận Vàng Ròng và Vote app 5 sao nhận nhẫn hoàng kim là những sự kiện tiếp theo được người chơi hưởng ứng. Đặc biệt, hoạt động Lập Bang nhận quà tạo điều kiện cho các nhóm người chơi được kiến tạo Bang hội một cách sớm nhất, giúp dễ dàng chiêu mộ hiền tài, quy tụ những con người cùng chung lý tưởng.

Do đã mở cổng tải game và cho phép đăng nhập, nên người chơi đã nhanh chóng Checkin, tạo nhân vật và có cho mình những tầm nhìn đầu tiên về Ngạo Kiếm Vô Song 5.0. Tổng quan, đa số người chơi hài lòng với hình dáng, cách thiết kế nhân vật cũng như sự đa dạng, xung khắc lẫn nhau giữa các môn phái.

Đến với Ngạo Kiếm Vô Song 5.0, không chỉ có lớp người chơi tươi mới, trẻ trung mà còn có cả những con người gạo cội, đã từng chinh chiến qua nhiều phiên bản Ngạo Kiếm Vô song. Trong đó, game thủ Quốc Nam Nguyễn được ghi nhận là trường hợp thú vị khi đã ngoài 40 nhưng vẫn rất nhiệt huyết với game. Anh còn cho biết thêm, người lớn tuổi nhất trong bang hội của mình năm nay đã ngoài 50 và có cháu học cấp 3, song vẫn Online đều đặn và thường xuyên đứng TOP ở nhiều đầu game.

Đặc biệt, ngay sau khi chính thức ra mắt, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ tổ chức hành trình Offline xuyên Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, diễn ra từ ngày 16/7 đến 31/7. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để người chơi giao lưu, gặp gỡ lẫn nhau cũng như trao đổi, tạo ra một diễn đàn mở nơi NPH lắng nghe ý kiến của game thủ.

Trang chủ: https://nkvs5.gosu.vn

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0