BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các cách để mạnh hơn trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 – Kỳ 2: Rèn luyện bản thân

17-09 14:16

Tiếp nối kỳ 1, kỳ 2 này sẽ điểm qua các cách để người chơi có thể đẩy mạnh thực lực của bản thân, trở nên mạnh mẽ hơn trong mọi đấu trường.

Trang bị

Nhắc đến Trang bị, không chỉ đơn thuần là cầm cho mình một quyền trượng, khoác lên tấm kim bào là đã có thể xông pha nơi chiến trường. Trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0, người chơi cần nhiều hơn thế để sống sót cũng như thỏa sức gây sát thương. Một trong số những yếu tố tiên quyết của Trang bị là cường hóa.

Cường hóa giúp đột phá giới hạn mà một trang bị có thể sở hữu. Mọi trang bị đều có thể được cường hóa, song không phải lần cường hóa nào cũng thành công, cũng như càng về sau, tài nguyên để cường hóa không dễ kiếm như ban đầu. Bên cạnh cường hóa, Khảm đá và Tẩy luyện cũng đóng vai trò quan trọng không kém khi một bên giúp gia tăng sức mạnh thuộc tính cho trang bị, bên còn lại giúp sàng lọc chỉ số.

Tu chân võ học

Đối với người luyện võ, rèn luyện, tu chân bí kỹ vốn là điều tất yếu. Với Ngạo Kiếm Vô Song 5.0, võ học được chia ra làm 4 phân mảng. Kỹ năng chính là những chiêu thức của môn phái mà người chơi được học, cũng là đặc trưng chiến đấu của môn phái và bất di bất dịch, bất cứ môn đồ nào cũng có thể sử dụng.

Trong khi đó, Bí Tịch lại tạo nên những dấu ấn riêng của bản thân mà tùy vào việc lựa chọn Bí Tịch nào, người chơi có thể phát triển và sử dụng lối chiến đấu riêng biệt. Phần còn lại, Tuyệt học và cảnh giới cho phép người chơi đột phá sức mạnh của kỹ năng, của nhân vật cũng như gia tăng hiệu ứng của những kỹ năng đã có.

Đả thông kinh mạch

Như đã biết, Kinh Mạch là một hệ thống đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0. Việc đả thông kinh mạch dù theo hướng nào đi chăng nữa cũng góp phần tăng đáng kể lực chiến cho nhân vật, song không phải cao thủ nào cũng có đủ khí tức để đả thông toàn bộ.

Một số môn phái theo hướng ngoại công nên ưu tiên những kinh mạch bổ sung thể chất, kháng nội ngoại, sức mạnh… trong khi với những môn phái nội công/tầm xa, các chỉ số tăng khả năng gây sát thương liên tục, dồn sát thương là ưu tiên hàng đầu, sau đó mới đến kinh mạch tăng khả năng sống sót.

Nâng cấp Quân huy

Cũng giống như nhiều tựa game kiếm hiệp khác, Quân huy bộc phát rất nhiều lực chiến song nâng cấp Quân huy lại không hề đơn giản. Người chơi cần phải đạt đủ nhiều điều kiện để có thể nâng cấp Quân huy, trong đó lực chiến và vật phẩm lệnh bài là điệu kiện tiên quyết.

Nâng cấp quân huy đồng nghĩa với việc người chơi sẽ nhận được danh xưng mới, thể hiện được đẳng cấp hiện tại của bản thân. Thêm vào đó, những chỉ số được thêm vào mỗi khi nâng cấp Quân huy là cực khủng, gấp nhiều lần so với những tính năng tăng lực chiến khác.

Qua kỳ 2 và 3, một người chơi mới cũng có thể tăng dần lực chiến của mình đúng hướng. Vậy nếu đã làm đúng các bước, mà lực chiến vẫn thua thiệt lực chiến với người chơi khác thì sao? Kỳ 3 của serie này sẽ chứa đựng câu trả lời, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Trang chủ: https://nkvs5.gosu.vn

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0