BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 Mobile ra mắt phiên bản mới với những tính năng siêu hot?

07-08 15:47

Dựa trên hoạt động của Fanpage game, nhiều game thủ đồn đoán rằng Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 Mobile chuẩn bị có Big Update?

Gần đây, trên Fanpage và Cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 Mobile liên tục xuất hiện những post, bài viết “thả thính” liên quan đến việc ra mắt Phiên Bản Mới. Nếu đúng như lời đồn thì update lần này có đủ đặc biệt để hút game thủ?

Hàng loạt tính năng mới

Qua khảo sát, thu thập ý kiến đóng góp của game thủ, cũng như những hình ảnh, video nhá hàng tại Fanpage, người viết tin rằng NPH lần này không chỉ update tính năng hot như voice chat, mà còn có thêm Đồng đội AI siêu thông minh, đồng hành, trò chuyện, nhắc nhở và chung lưng đấu cật, kề vai sát cánh cùng game thủ trong suốt quá trình bôn ba hành tẫu.

Thông tin “nhá hàng” hấp dẫn từ NPH

Cùng với đó, bằng một số clip PK chiến trường được tung ra, liệu sắp tới người chơi có cơ hội tham chiến nhiều đấu trường khác nhau? Có thể là 1vs1 hoặc 1 đấu với rất nhiều người? Nhiều gamer kì cựu cho rằng: “phải chăng GOSU đang tính tạo cuộc chiến thách thức cả võ lâm khi tung clip 1 đối đầu hàng chục người? Nếu đúng như vậy thì có cơ hội so tài rồi anh em ơi!”. Ngoài ra, một trong những câu hỏi mà nhiều game thủ thắc mắc là, liệu Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 Mobile có cập nhật tính năng giao thương hot nhất hiện nay – mở tiệm tạp hóa, bày bán những món hàng của mình hay không?

Mở quầy hàng giao dịch– Một trong những tính năng hot nhất được cập nhật trong PBM?

Thông qua thông tin phản hồi từ admin tại Fanpage game, có thể gần như chắc chắn tựa game này đang từng bước update những tính năng được gamers mong chờ nhất hiện nay.

Tối ưu hóa hệ thống

Nếu 360 độ soi những hình ảnh, video được đăng tải tại Fanpage, có thể thấy rằng NPH đã đặt rất nhiều tâm huyết vào update lần này. Cụ thể là những tính năng được ưu hóa và nâng cấp lên một level trải nghiệm mới, chân thật, sống động và phấn khích hơn; Vấn đề tồn đọng lớn nhất hiện nay là game giật lag trên một số thiết bị cấu hình kém cũng sớm được tối ưu hóa trong lần update này nhằm giúp trải nghiệm của gamer mượt mà và thuận tiện hơn.

Đa dạng hóa các thể loại PK?

Trên trang cộng đồng game,  rất nhiều gamer tỏ ra hào hứng, thậm chí hối thúc NPH nhanh chóng ra mắt phiên bản mới. Điều này cho thấy, dù đôi khi cáu gắt do game thiếu tính năng mà mình mong muốn, nhưng game thủ chưa bao giờ quay lưng lại với Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 Mobile.

Với bất kì một tựa game nào, việc chỉnh sửa, thêm mới tính năng là việc không phải ngày một ngày hai mà hoàn tất. Vì vậy, với việc nhanh chóng thông tin về MCM lần này cho thấy, NPH GOSU và NSX đã luôn lắng nghe khách hàng của mình, hoàn toàn xứng đáng nhận được lời khen từ cộng động game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 Mobile cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình.

Sự háo hức của gamer trên Fanpage của NKVS5.0

Liệu rằng những đồn đoán mà gamer đang chờ đợi có trở thành sự thật hay chỉ là chiêu trò để thu hút gamer của NPH? Nhưng người viết tin rằng, đã có dụng tâm “thả thính” tại Fanpage thì chắc hẳn ekip phía sau đang chuẩn bị cho cuộc “tấn công” võ lâm một cách hoành tráng và khí thế và rất đáng mong chờ trong tháng 8 này!

Trang chủ: https://nkvs5.gosu.vn

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0