Cucku

Following: 0Follower: 3

MV Sơn Tinh - Thủy Tinh: Duyên dáng, đáng yêu và đầy sáng tạo với Hủ Dưa Muối

03-04 19:58

Với lối diễn xuất tự nhiên của các hot streamer kết hợp hình ảnh đẹp cùng nhạc phim hay mang đến một góc nhìn đầy hài hước, dí dỏm về truyền thuyết Mỵ Nương, Sơn Tinh, Thủy Tinh.

Sơn Tinh, Thủy được đánh giá là MV trong thời gian ngắn có số lượt xem đạt kỷ lục nhất từ trước đến nay của Free Fire và đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

Một lần nữa, cộng đồng game thủ không chỉ biết được tài năng chơi game giỏi, stream game hay mà còn thấy được khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của các streamer. Trong đó,  hot streamer Hoàng VirusS đã chứng tỏ đẳng cấp  đàn anh của mình và nhận được nhiều khen ngợi nhất. Trong MV, anh  vào vai chàng game thủ nghèo nhưng đầy tự tin và mưu trí. VirusS đã xuất sắc lột tả cái hồn của nhân vật với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm đã mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho người xem. Nhờ sự trợ giúp của các chiến hữu trong game Free Fire đã giúp anh hoàn thành Hủ Dưa Muối đạt chuẩn (lễ vật cưới mà công chúa đưa ra) và kết quả cuối cùng anh đã cưới được công chúa Mị Nương.  

Không kém cạnh so với đàn anh của mình, hai streamer AS Mobile và Gạo Bạc cũng đã thể hiện tròn vai khi hóa thân thành "tình địch" của nhau trong vai Sơn Tinh, Thủy Tinh. Và một điểm nhấn cũng không kém phần quan trọng trong MV này đó chính là hot girl Thanh Tâm trong vai công chúa Mị Nương khá duyên dáng và yêu kiều. Dàn diễn viên quần chúng trong MV cũng là một điểm cộng góp phần làm nên thành công cho MV Sơn Tinh, Thủy Tinh.

Có lẽ, đã rất lâu lắm rồi, cộng đồng game thủ mới lại được xem một MV phim ngắn về game hay đến vậy. MV Sơn Tinh, Thủy Tinh vừa truyền tải những giá trị lịch sử về ngày Giỗ Tổ Hùng Vương lại kết hợp với sự lồng ghép khéo léo các sự kiện trong game mang đến một món ăn tinh thần thú vị cho cộng đồng game thủ.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0