Cucku

Following: 0Follower: 3

Lộ thông tin update OB21 của Free Fire, đã hút máu lại càng thêm pay to win

28-03 09:50

Trong bản cập nhật OB21 sắp tới, Garena sẽ quyết định “một lần chơi lớn” đối với Free Fire để giữ chân game thủ của mình trước sự đe dọa của những đối thủ khác.

Free Fire Max hay còn gọi là phiên bản OB21 sẽ sớm được ra mắt. Phiên bản Beta của Garena Free Fire Max đã đến với người chơi ở một số quốc gia như Indonesia và Brazil. Người chơi ở các quốc gia khác như Ấn Độ phải chờ để tải xuống và chơi phiên bản này. Vậy phiên bản Free Fire Max lần này có những thứ gì để Garena có thể giữ chân được game thủ của mình.

Free Fire Max với phiên bản thường

Phiên bản Free Fire Max sắp tới là phiên bản nâng cấp của Free Fire hiện tại. bản cập nhật này mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn với chất lượng đồ họa tốt hơn. Phiên bản hiện tại của Garena Free Fire cho phép người chơi chơi trải nghiệm với chất lượng đồ họa Ultra. Tuy nhiên, trong bản cập nhật OB21 sắp tới, game thủ có thể trải nghiệm chất lượng đồ họa tối đa Super Ultra.

Free Fire Max, phiên bản nâng cấp siêu đồ họa của Free Fire

Do đó, phiên bản này nặng hơn về dung lượng lưu trữ. Dự kiến, Free Fire Max beta này sẽ nặng khoảng 1Gb trước khi cập nhật. Vì vậy, game thủ chỉ có thể chơi phiên bản này trên những dòng điện thoại cao cấp. Vì với những thiết bị cao cấp, mới cho phép game thủ trải nghiệm Free Fire Max ở đồ họa tốt hơn với chuyển động mượt mà và thực tế cao hơn.

Free Fire Max cũng có nhiều tính năng mới như nhân vật, súng và giao diện người dùng. Tuy nhiên, nhìn chung, lối chơi không thay đổi. Ngoài ra, người chơi phiên bản bình thường và Free Fire Max vẫn chơi trong cùng một máy chủ. Do vậy, game thủ vẫn có thể chơi cùng bạn bè mặc dù bạn chơi các phiên bản khác nhau. Hơn nữa, bạn vẫn có thể tham gia các sự kiện hiện có của Garena Free Fire khi chơi phiên bản mới này.

Các tính năng mới

Ngày phát hành Free Fire Max vẫn chưa được quyết định. Garena vừa ra mắt phiên bản dùng thử để thử nghiệm phiên bản này. Nhưng người chơi vẫn phát hiện ra nhiều tính năng mới sắp ra mắt trong bản OB21 này.

Sảnh chờ mới

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trong phiên bản cập nhật Free Fire max bị rò rỉ này là sảnh chờ. Phiên bản sắp tới này mang đến cho người chơi một sảnh 3D hoàn toàn mới. Bên cạnh chất lượng đồ họa tốt hơn, nhân vật của bạn đi bộ quanh sảnh thay vì đứng như trong phiên bản bình thường.

Vũ khí và phụ kiện

Từ trailer mới nhất của phiên bản Free Fire Max sẽ có một khẩu súng bắn tỉa mới trong phiên bản này. Đặc biệt, trong phiên bản này cũng được thêm 8x Scope. Hơn nữa, có một số nguồn tin rò rỉ thông tin về vũ khí mới: Thompson và lựu đạn khói.

Phiên bản dùng thử Free Fire Max này có dung lượng 1Gb. Tuy nhiên, nó chỉ có sẵn cho người chơi ở Indonesia và các nước Latin như Brazil. Những người được phép chơi phiên bản này sẽ nhận được thư từ Garena trong hộp thư Free Fire.

Nhân vật mới

Bản cập nhật OB21 sắp tới có hai nhân vật mới: Kapella và Lucas, cùng một pet mới là Ottero. Kapella là một nhân vật nữ với kỹ năng ‘Healing Song". Với khả năng đặc biệt này, cô gái này có thể chơi như một người hỗ trợ trong đội hình của bạn. Cùng với đó, khi Kapella chết, đồng đội của cô sẽ nhận ít sát thương hơn từ đối thủ.

Một nhân vật, Lucas, là một cầu thủ bóng đá trẻ với kỹ năng Hat-trick. Với khả năng này, một số lượng đáng kể HP sẽ được phục hồi khi nhân vật này "clear" kẻ thù. Hồi phục là kỹ năng cần thiết trong các tựa game bắn súng sinh tồn như Free Fire. Vì vậy, với khả năng này, nhân vật của bạn sẽ sống lâu hơn và mạnh mẽ hơn trong trò chơi này.

Như vậy, dù có những cải tiến về đồ họa, song những tính năng mới của Free Fire Max trong phiên bản OB21 vẫn được xem là "pay to win". Điều này hẳn sẽ không làm hài lòng một bộ phận lớn game thủ, những người từ trước đã không hài lòng với Free Fire và cách vận hành của Garena.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0