Cucku

Following: 0Follower: 3

Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa xuân 2020 - Mong đợi trải nghiệm từng điều thú vị

25-03 14:22

Nội dung đặc sắc, khách mời nổi tiếng, những màn trình diễn Live cực chất... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt đỉnh cho game thủ.

1. Cuộc chiến quyết định giữa 12 cái tên mạnh nhất

Sau giai đoạn vòng bảng vô cùng căng thẳng với 6 tuần thi đấu, cuối cùng 12 cái tên mạnh nhất của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 đã được xác định để góp mặt ở trận Chung kết. 12 đội tuyển này sẽ thi đấu 6 trận với 2 bản đồ: Đảo Quân Sự & Đảo Thiên Đường, đội chiến thắng chung cuộc sẽ có được chức vô địch với giải thưởng lên đến 350 triệu VNĐ.

2. Màn trình diễn LIVE đầu tiên của dàn streamer Free Fire với siêu phẩm Rap Battle

MV FREE FIRE ĐẠI CHIẾN RAP BATTLE nổi đình đám trên mạng xã hội cũng như có được tới 17 triệu lượt xem sau một tháng ra mắt sẽ xuất hiện tại sân khấu Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020. Những streamer HOT nhất Free Fire Việt Nam như Cô Ngân, Gao Bạc, AS Mobile hay Chipi Gaming đều sẽ thể hiện LIVE ca khúc này - với một bản phối rất mới lạ.

3. Hoàng ViruSs là điểm nhấn ở dàn khách mời Bình luận viên

Với 6 trận đấu tại ngày thi đấu Chung kết thì ngoài những Bình luận viên quen thuộc của Garena Free Fire Việt Nam như Đăng Quang, Quang Hùng thì sẽ có thêm sự xuất hiện của 3 BLV khách mời là những cái tên cực HOT trong cộng đồng: streamer có hơn 3 triệu sub trên Youtube AS Mobile, streamer Free Fire đang lên Hùng Akira và đặc biệt là streamer kiêm nhạc sĩ đình đám Hoàng ViruSs. Mặc dù mới chơi Free Fire trong thời gian ngắn gần đây nhưng ViruSs tỏ ra nắm bắt rất nhanh những đặc điểm của tựa game sinh tồn này, và chắc chắn anh sẽ là một điểm nhấn thú vị trong ngày Chung kết tới đây.

4. Rất nhiều phần quà ingame chờ đợi người xem livestream

Ngoài các nội dung hấp dẫn ở trên thì người xem livestream Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 sẽ có cơ hội nhận rất nhiều giftcode trang phục, vũ khí...có giá trị trong game. Đặc biệt khi livestream đạt hơn 200 ngàn lượt xem cùng một thời điểm thì sẽ có tới 1 triệu giftcode quà được phát ra cho người chơi. 

Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa xuân 2020 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/03, trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Free Fire! 

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0