Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ Free Fire đồng loạt khoe thú cưng Poring đến từ Ragnarok

13-03 14:29

Thú cưng Poring - một biểu tượng siêu đáng yêu trong tựa game nhập vai đình đám Ragnarok đang "đốn tim" hàng triệu xạ thủ Free Fire.

Sở hữu ngoại hình tròn ủm như một chiếc kẹo hồng ngọt ngào, Poring đã mang đến cho người chơi nhiều tiếng cười sảng khoái. Đồng thời, thú cưng này còn đồng hành, giúp sức chủ nhân trong hàng loạt trận đấu góp phần mang lại chiến thằng cho người chơi. Chính vì vậy mà Poring đã trở thành biểu tượng linh hồn của trò chơi nhập vai đình đám Ragnarok. Chỉ cần nói đến Poring nhiều người chơi sẽ nghĩ ngay đến Ragnarok.

Và thật bất ngờ khi trong ngày hôm qua (11.03) chú pet cưng Poring xuất hiện trong tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire. Ngay lập tức Poring tạo nên một cơn sóng khổng lồ đánh bay chiến trường khô khan, khốc liệt của Free Fire, mang đến nhiều niềm vui thú vị cho hàng triệu xạ thủ. Sao mà cute hột me quá vậy; yêu không thể tả nổi;  siêu dễ thương lắm luôn... hàng loạt game thủ thả tym và bình luận trên diễn đàn dành cho Poring.

Thú cưng Poring trong Ragnarok đưa vào Free Fire đã trở thành trợ thủ đặc lực cho người chơi. Đặc biệt, người chơi cũng có thể sử dụng Poring để đội đầu như một phụ kiện trang trí hoặc dùng mặt nạ Smiley với khả năng “tránh bị lộ diện”.  

Không chỉ có thú cưng Poring mà một số nhân vật nổi tiếng trong Ragnarok còn xuất hiện trong Free Fire đặc biệt là RO - Assassin Cross (Sứ Giả Ác Ma và Sứ Giả Thiên Sứ).

Với việc đưa Ragnarok Online (RO) - game trực tuyến nhập vai kinh điển do công ty Gravity (Hàn Quốc) sản xuất vào Free Fire đã giúp cho những trận đấu súng thêm phần kịch tính cùng những trải nghiệm đầy bất ngờ cho hàng triệu xạ thủ.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0