Cucku

Following: 0Follower: 3

Các tay súng Garena Free Fire được và mất gì sau khi “ác mộng sa mạc” xuất hiện?

03-03 21:30

Cơn ác mộng đã bắt đầu trong Garena Free Fire, đồng nghĩa với việc các tay súng phải chấp nhận chia tay “thiên đường”.

Cụ thể sau bản cập nhật OB20, cộng đồng Garena Free Fire phải đối mặt với sự thật là Đảo Thiên Đường sẽ rời khỏi đấu trường, tuy nhiên người chơi vẫn có thể gặp lại bản đồ này tại chế độ xếp hạng. Mặc dù đoán được từ trước nhưng nhiều game thủ yêu thích Đảo Thiên Đường vẫn khó tiếp nhận được chuyện này vì nó đã thành thói quen khi vào game.

Không ít người hoang mang, liệu những thứ mới mẻ trong bản cập nhật lần này có xóa nhòa được ký ức của họ về Đảo Thiên Đường? Tuy OB20 đã được cập nhật hoàn tất vào ngày 25/2 nhưng phải đến 28/2, người chơi mới có thể đặt chân đến Đảo Sa Mạc Kalahari và Đảo Huấn Luyện.

Đảo Sa Mạc Kalahari

Kalahari được mệnh danh là cơn ác mộng sa mạc đúng nghĩa, dù là ngoài đời hay trong FreeFire. Trên thực tế, vào mùa hè nhiệt độ ban ngày tại sa mạc Kalahari trung bình khoảng 40 độ C và có thể cao hơn, tuy nhiên, khi mùa đông đến, nhiệt độ có thể giảm xuống dưới 0 độ C. Thế nên Kalahari được xem là sa mạc khắc nghiệt, khó tồn tại sự sống nhất thế giới. Lấy ý tưởng từ đó, Đảo Sa Mạc hứa hẹn sẽ là nơi cho game thủ “ăn hành” cực gắt trong thời gian sắp tới với 13 khu vực lớn, trong đó là các công trình được đầu tư kỹ lưỡng mang thiết kế độc đáo để tạo độ khó cao. Được biết, nhà sản xuất đã thu thập ý kiến từ chính cộng đồng FreeFire để hoàn thiện bản đồ này 1 cách hoàn mỹ nhất sau khoảng thời gian mở chơi thử ở 1 số nơi.

Đảo Huấn Luyện

Song song đó, sức hút từ chế độ chơi Đảo Huấn Luyện cũng không phải dạng vừa, 1 trong những điểm thú vị của bản cập nhật OB20. Nếu bạn chưa rõ thì Đảo Huấn Luyện là nơi các tay súng có thể luyện tập và phát huy hết kỹ năng của mình.

Khu vực này sẽ chia thành 2 vùng riêng biệt, gồm:

  • Trường Tập Bắn: nơi game thủ có thể thử mọi loại vũ khí của FreeFire, trải nghiệm những thay đổi mới nhất, hiệu quả nhất để sử dụng vào các trận chiến, điển hình như AN94 và XM8 chẳng hạn.
  • Khu Giao Tranh: nơi game thủ có thể thử súng trên người nhau và tự hồi sinh bao nhiêu lần tùy thích.

Ngoài ra còn có các khu vực mở, giúp bạn có thể tương tác cùng game thủ khác, kết bạn với nhau và thỏa thích chia sẻ những kỹ năng của mình.

Kelly Tia Chớp

Tâm điểm thứ 3 cực kỳ “hot” mà không thể không nhắc đến trong OB20 chính là thức tỉnh Kelly Tia Chớp.

Nếu là game thủ kỳ cựu của FreeFire, chắc chắn không ai không biết đến Kelly – nhân vật được cho là biểu tượng của tựa game này. Nói sơ về Kelly thì đây là một vận động viên chạy nước rút cao và có thể tăng tốc độ chạy nước rút của mình theo từng cấp. Có thể nói trong bản cập nhật mới, Kelly sau khi thức tỉnh gần như lột xác hoàn toàn bởi lẽ ai cũng biết lối chơi cơ bản của Kelly đã trở nên quá lỗi thời.

Kỹ năng nâng cấp mang tên “Phát Bắn Gia Tốc”sẽ tăng sát thương phát bắn đầu tiên sau khi chạy nước rút sau 1 khoảng thời gian. Các tay súng cực kỳ hào hứng, theo nhiều nguồn tin được chia sẻ thì khi thức tỉnh, Kelly cực kỳ thích hợp với những ai thích lối chơi khát máu vì nó tạo ra sát thương cực kỳ khủng khiếp trong giao tranh, đặc biệt là với dòng súng Shotgun và Tiểu Liên.

Đặt Bom 4vs4

Tuy cập nhật từ 25/2 nhưng FreeFire quyết tâm để người chơi hồi hộp mỗi ngày vì không ra hết tất cả những thứ hay ho 1 lần mà cứ từ từ để kích thích sự háo hức trông đợi của cộng đồng. Hiện tại họ đang rất mong được trải nghiệm chế độ Đặt Bom và chỉ được chơi trong vòng vài ngày ngắn ngủi từ 29/2 đến 4/3.

Theo đó, chế độ này hứa hẹn sẽ khiến cuộc chơi 4vs4 trở nên thú vị hơn. Mỗi trận đấu sẽ bao gồm 7 ván đấu nhỏ, mỗi ván kéo dài 5 phút. 2 đội chơi, mỗi đội 4 người sẽ thay nhau thực hiện nhiệm vụ đặt bom cứ điểm hoặc gỡ bom. Đội chiến thắng là đội hoàn thành nhiệm vụ hoặc tiêu diệt được hết đội đối phương. Đòi hỏi tính chiến thuật cao, cũng như kĩ năng xử lý tình huống tốt của các tay súng.

Hứa hẹn với nhiều thứ mới mẻ như thế này, sự ra đi của Đảo Thiên Đường cũng sẽ sớm bị lãng quên mà thôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0