BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Team Flash vô địch President Cup 2020 - Giải đấu Esports đầu tiên do Tổng Thống Indonesia tổ chức trên thế giới

11-02 10:24

Vào ngày 02/02/2020 vừa qua, Team Flash đại diện cho Free Fire Việt Nam lần đầu tiên dành chức vô địch tại giải đấu President Cup 2020 do Tổng Thống Indonesia tổ chức, đưa lá cờ của Việt Nam vươn cao tại một giải đấu Free Fire quốc tế chưa từng có trên thế giới.

Team Flash xuất sắc giành chức vô địch President Cup với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng

Piala Presiden Esports 2020 là một giải đấu Free Fire quốc tế lớn nhất khu vực Đông Nam Á được đích thân tổng thống của Indonesia đứng ra tổ chức trong 2 ngày 01/02 và 02/02 vừa qua, một giải đấu Esports chưa từng có trên thế giới. Với sự góp mặt của 12 đội tuyển tương ứng 7 khu vực mạnh nhất thời điểm hiện tại, đây là sự kiện có quy mô hoành tráng nhất từ đầu năm 2020 diễn ra tại Triển lãm hội nghị Indonesia (ICE BSD) Jakarta, thủ đô của "Xứ sở Vạn Đảo" với tổng giá trị giải thưởng 1.600.000.000 đồng.

Cận cảnh sân khấu chính chính thức của President Cup với quy mô cực khủng

Khoảnh khắc tập trung cao độ thi đấu đầy kiên cường của các tuyển thủ Team Flash

Ngay sau những ngày đầu tiên của Tết Nguyên Đán Việt Nam, 2 đội tuyển đại diện là Team Flash và Cloud đã phải lên đường sớm đón tết xa nhà. Tại ngày thi đấu đầu tiên 01/02, Team Flash đã xuất sắc dành được 2 trận thi đấu top 1, tuy vậy vẫn tạm dừng chân ở vị trí thứ 3 ngay sau Dranix Vendetta và EVOS Esports. Sang đến ngày thi đấu thứ hai, với những điểm số hạ gục quan trọng cùng những màn thể hiện cực kì ấn tượng, Team Flash dành được 2790 điểm, bỏ xa Dranix Vendetta của nước chủ nhà ở vị trí thứ 2 với 2610 điểm, qua đó hiên ngang nhận được chức vô địch của giải đấu.

Giây phút vỡ òa cảm xúc của Team Flash khi đón nhận kết quả vô địch

Team Flash nhận được 300.000 Rupiah Indonesia tương đương với khoảng 500 triệu đồng phần thưởng dành cho đội chiến thắng chung cuộc, bên cạnh đó tuyển thủ FL. Ryuk còn đạt được danh hiệu Predator Player - Thợ săn của giải đấu với giá trị giải thưởng khoảng 33 triệu đồng. Rõ ràng với những thành tích kể trên, Team Flash đã thiết lập những kỉ lục khi lần đầu tiên vô địch một giải đấu quốc tế do đích thân Tổng Thống đứng ra tổ chức, đưa Free Fire Việt Nam lên một tầm cao mới.

Lần đầu tiên lá cờ Việt Nam vươn cao cho chức vô địch của một giải đấu Free Fire Quốc Tế

Về phía Cloud, có lẽ phần nào những thay đổi thành viên không mong muốn làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu. Tuy vậy họ cũng đã có cho mình một trận thi đấu Top 1 với 8 điểm hạ gục. Năm 2020 nền thể thao điện tử của Free Fire sẽ còn trở nên bùng nổ hơn nữa và chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội nữa để các đội tuyển của Việt Nam chứng tỏ được năng lực của mình trên đấu trường quốc tế.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0