Cucku

Following: 0Follower: 3

Mẹo và thủ thuật hay nhất để chơi Fire Free như một game thủ chuyên nghiệp - Phần 2

07-02 19:38

Trở lại với những mẹo và thủ thuật hay nhất để giúp các bạn chơi tốt Free Fire.

Những  lời khuyên tốt nhất dưới đây dành cho người chơi Free Fire được chia sẻ bởi những người chơi và streamer Free Fire hàng đầu trên thế giới.

An toàn khi loot đồ trong Airdrops

Để loot airdrops một cách an toàn, bạn nên tạo các bức tường gloo xung quanh airdrops. Nếu bạn tạo một bức tường gloo bao phủ một trong bốn góc vuông của airdrop, kẻ thù sẽ gặp khó khăn khi bắn bạn. Đó là bởi vì bạn sẽ có vỏ bọc lớn nhất từ ​​airdrops và vỏ bọc tuyệt vời từ bức tường gloo. Nhiều người chơi có xu hướng tránh airdrops vì sợ bị mai phục. Nhưng airdrops có rất nhiềuvật phẩm hữu dụng. Với vỏ bọc tuyệt vời, bạn có thể lấy tất cả những vật dụng này một cách an toàn và có được Top 1.

Tạo một bức tường Gloo để Loot Airdrops

Luyện tập trong Clash Squad mỗi ngày

Chơi Clash Squad là một trong  những mẹo chuyên nghiệp tốt nhất cho Free Fire . Đó là một cách tốt để thực hành bắn súng và tạo ra một bức tường nhanh chóng trong trò chơi này. Rất nhiều người chơi chuyên nghiệp cải thiện trò chơi của họ rất nhiều bằng cách chơi Clash Squads mỗi ngày. Chế độ trò chơi này giống như một phòng đào tạo, nơi bạn có thể cải thiện các kỹ năng của mình và chuẩn bị cho các trò chơi xếp hạng.

Thực hành trong chế độ Clash Squad

Trong chế độ trò chơi này, đội của bạn sẽ chiến đấu chống lại một đội khác. Bạn sẽ được hồi sinh không giới hạn cho đến khi trận đấu kết thúc. Vì vậy, bạn có thể thực hành kỹ năng của mình rất nhiều trong chế độ này. Chơi hai đến ba trận đấu đội hình mỗi ngày, bạn sẽ sớm trở thành người chơi chuyên nghiệp.

Tham gia vào các trận đấu trong phòng tùy chỉnh

Có rất nhiều YouTubers và người chơi chuyên nghiệp tạo các trận đấu tùy chỉnh mỗi ngày để phát trực tiếp hoặc luyện tập. Bạn nên tham gia và kiểm tra trình độ của mình trong các trận đấu tùy chỉnh này. Ở đó, bạn sẽ gặp rất nhiều người chơi chuyên nghiệp hoặc người chơi hàng đầu trên khắp Ấn Độ. Mức độ cạnh tranh cao và bạn có thể học được rất nhiều lời khuyên và kỹ năng từ những người chơi đó. Vì vậy, đây là một trong những mẹo chuyên nghiệp tốt nhất về  Garena Free Fire  mà bạn nên thử để sớm trở thành pro.

Kiểm tra kỹ năng của bạn trong phòng tùy chỉnh

Săn lùng kẻ thù trong vùng thu nhỏ

Người chơi chuyên nghiệp không sợ phải chiến đấu trong khu vực thu nhỏ vì họ có thể tìm thấy rất nhiều con mồi để giết ở đó. Hơn nữa, chơi gần khu vực thu nhỏ giúp bạn học cách chơi như một kẻ săn mồi, chế tạo và khai thác các vỏ bọc có sẵn và khi nào nên tham gia chiến đấu. Nó rất hữu ích cho bạn để cải thiện kỹ năng của bạn thay vì trốn tránh khỏi chiến đấu và vẫn chết như một kẻ hèn nhát.

Sống sót trong Free Fire rất quan trọng để xếp hạng, nhưng chỉ cố gắng sống sót không giúp bạn trở nên tốt hơn. Bởi vì khi thứ hạng của bạn tăng lên, bạn sẽ phù hợp với rất nhiều người chơi chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu bạn không cải thiện các kỹ năng khác, như bắn súng, bạn sẽ chết sớm.

Thực hành bắn tỉa

Một cách khác để cải thiện kỹ năng bắn súng của bạn là bằng cách thực hành bắn tỉa. Nó giúp cải thiện kỹ năng nhắm của bạn rất nhiều. Bạn nên chơi ở chế độ solo, lấy súng bắn tỉa và các tệp đính kèm phù hợp, và bắt đầu luyện tập mỗi ngày. Đó là một trong những mẹo Free Fire pro tốt nhất và bí mật   mà bạn nên thực hành ngay bây giờ để sớm trở thành pro.

Thực hành bắn tỉa để cải thiện mục tiêu của bạn trong các trận đấu Solo

Đây là 5 lời khuyên chuyên nghiệp tốt nhất dành cho người chơi Free Fire. Thực hành những mẹo Free Fire pro này mỗi trò chơi, bạn sẽ cải thiện kỹ năng của mình và sớm trở thành pro. Theo dõi thêm phần trước của loạt bài mẹo vặt Free Fire qua các đường link dưới đây:

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0