Cucku

Following: 0Follower: 3

Mẹo và thủ thuật hay nhất để chơi Fire Free như một game thủ chuyên nghiệp - Phần 1

06-02 17:22

Với những mẹo và thủ thuật hay nhất này các bạn sẽ chơi Free Fire như một người chơi có trình độ cao.

Những  lời khuyên tốt nhất dưới đây dành cho người chơi Free Fire được chia sẻ bởi những người chơi và streamer Free Fire hàng đầu tại thị trường Ấn Độ.

Ngồi thấp và di chuyển quanh để tránh đạn Shotgun

Mặc dù súng Shotgun gây sát thương lớn cho người chơi, những vũ khí này chỉ có thể giải phóng một viên đạn mỗi phát. Sau đó, khẩu súng này phải mất một thời gian ngắn để nạp lại đạn. Khai thác nhược điểm này, bạn có thể tránh bị hạ gục bởi súng ngắn bằng cách cúi mình. Khi kẻ thù bắn vào bạn bằng một khẩu Shotgun, bạn có thể cúi xuống để tránh viên đạn, sau đó bắn lại anh ta trong khi anh ta đang nạp lại đạn cho lần bắn tiếp theo.

Cúi thấp để tránh đạn Shotgun

Cẩn trọng khi tấn công vào nhà hoặc các công trình khuất tầm nhìn.

Một trong những  mẹo chơi Free Fire pro tốt nhất  là sử dụng lựu đạn trước khi lao vào nhà hoặc công trình. Vụ nổ bởi lựu đạn gây ra một số thiệt hại cho kẻ thù ẩn nấp bên trong. Sau đó, bạn có thể xông vào nhà và giết anh ta. Mẹo chuyên nghiệp tiếp theo để xông vào nhà đang di chuyển lặng lẽ. Trong khi di chuyển, nhấn nút medkit để di chuyển âm thầm. Nó rất hữu ích vì bạn có thể tấn công bất ngờ vào nhà mà không nhận thấy các đối thủ trong nhà.

Sử dụng Lựu đạn trước khi xông vào nhà

Sử dụng hiệu quả tính năng Auto Headshot 

Nếu bạn sử dụng độ chính xác của mục tiêu mặc định, đôi khi tính năng tự động nhắm mục tiêu trong Free Fire không hoạt động như những gì bạn muốn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn tính năng Chính xác trên Phạm vi. Nó cho phép bạn thực hiện các cú đánh đầu dễ dàng và tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng.

Dưới đây là bốn bước của thủ thuật headshot tự động mà bạn nên tìm hiểu: cúi mình, phóng to phạm vi, sau đó cúi xuống và bắn. Đầu tiên, bạn cúi mình để tránh đạn từ kẻ thù và có thời gian chạm vào nút phạm vi. Sau đó, kéo điểm ngắm vào đầu kẻ thù và khai hỏa.

Một mẹo headshot khác là nhảy để bắn. Khi bạn nhảy, đối thủ sẽ khó giết bạn hơn bằng một cú đánh đầu. Hơn nữa, bắn vào đầu kẻ thù từ vị trí cao hơn sẽ dễ dàng hơn.

Có cách bơi nhanh hơn trong Free Fire

Một trong nhiều mẹo chuyên nghiệp bí mật  trong Free Fire  mà không nhiều người chơi biết là việc chuyển vũ khí giúp bạn bơi nhanh hơn. Một quy tắc sinh tồn trong Free Fire là không ở trong nước vì bạn dễ bị tổn thương hơn trong nước. Bạn không thể sử dụng vũ khí dưới nước và có thể bị bắn từ kẻ thù. Do đó, khi bạn cần băng qua sông, bạn nên thực hành mẹo này để tăng tốc độ bơi.

Chuyển vũ khí để bơi nhanh hơn

Hồi sinh và chữa lành cùng một lúc

Nó giúp đội hình của bạn tiết kiệm thời gian và sớm trở lại chiến đấu. Trong một trò chơi bắn súng căng thẳng như Free Fire, thời gian là một trong những yếu tố quan trọng để chiến thắng. Nếu bạn bắn sớm hơn đội đối thủ, bạn có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng. Khi hồi sinh đồng đội bị hạ gục, bạn có thể sử dụng medkit và hồi máu cùng một lúc.

Hồi sinh và chữa lành cùng lúc.

Trên đây là 5 mẹo hay để bạn chơi Free Fire như game thủ chuyên nghiệp, đừng quên theo dõi phần 2.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0