Cucku

Following: 0Follower: 3

Garena Free Fire có một bản đồ mới được gọi là Kalahari

05-01 10:11

Garena Free Fire đang có được một bản đồ hoàn toàn mới cho sự kiện năm mới.

Garena Free Fire đã rất cố gắng để cạnh tranh với PUBG cho thị trường Ấn Độ. Trong khi họ đang tăng trưởng ổn định, những thay đổi lớn cần phải xảy ra nếu họ muốn chiếm thế thượng phong. Do đó, các nhà phát triển đã quyết định phát hành một bản đồ hoàn toàn mới có tên Kalahari. Bên cạnh bản đồ, một số cải tiến trò chơi nhỏ và thay đổi cân bằng, bản vá cũng sẽ đi kèm với một loạt nhiệm vụ mới và vượt qua Elite hoàn toàn mới.

Một lời teaser ngắn cho bản đồ

Vì trò chơi là một nhân vật chiến đấu, nên mọi quyết định về việc phát hành bản đồ sẽ phải được xem xét cẩn thận, vì chúng sẽ chia tách cơ sở người chơi hơn nữa. Các trò chơi battle royale đòi hỏi nhiều người chơi trên bản đồ hơn so với trò chơi thông thường, do đó không thể có quá nhiều bản đồ.

Bản đồ mới sẽ là sa mạc theo chủ đề với rất nhiều điểm thuận lợi

Một lời trêu ghẹo chính thức đã được phát hành cho Kalahari, cho thấy một vài bức ảnh chụp nhanh hơn về bản đồ sa mạc. Có nhiều suy đoán khác nhau về kích thước, tuy nhiên, người ta xác nhận rằng Kalahari sẽ nhỏ hơn. Điều này thực sự trái ngược với cách tiếp cận của PUBG đối với bản đồ sa mạc, vì Miramar là công trình lớn nhất.

Cũng sẽ có xe theo chủ đề

Đã hơn một năm kể từ lần cuối cùng Garena phát hành một địa điểm mới cho Free Fire - bản đồ mới trước đó là Luyện ngục, hơn một năm trước. Kalahari chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời - nó sẽ mang đến một thử thách mới cho người chơi. Vì Kalamari là nhỏ nhất trong số các bản đồ, nó chắc chắn sẽ là một cuộc hỗn chiến đẫm máu, tương tự như Sanhok trong PUBG.

Thẻ Elite của trò chơi sẽ có chủ đề samurai - nó cũng sẽ đi kèm với mã thông báo 20 Pass như một phần của sự kiện năm mới. Mã thông báo có thể được đổi thành phần thưởng hoặc sử dụng để mở khóa chế độ mới có tên là Fatal Blade. 

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0