BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Garena Free Fire đau đầu với “ác mộng sa mạc” sắp bùng phát

21-02 18:57

Nếu là 1 tay súng quen thuộc của Garena Free Fire, chắc chắn bạn hoàn toàn không hề thấy xa lạ khi nghe nhắc đến sa mạc tận thế: Kalahari?

Sa mạc Kalahari trong Garena Free Fire được lấy ý tưởng từ 1 địa danh có thật ở Nam Phi. Nơi này được đặt tên theo từ “kgala” trong ngôn ngữ Tswana có nghĩa là “khát khô”. Lượng mưa trung bình của vùng sa mạc này là khoảng 127-254mm mỗi năm, nhưng con số đó được cho là không thấm vào đâu so với cái khô, nóng của vùng đất ác mộng này.

Vào mùa hè, nhiệt độ ban ngày tại sa mạc Kalahari trung bình khoảng 40 độ C và có thể cao hơn. Tuy nhiên, khi mùa đông đến, nhiệt độ có thể giảm xuống dưới 0 độ C. Thế nên Kalahari được xem là sa mạc khắc nghiệt, khó tồn tại sự sống nhất thế giới.

Khi Garena Free Fire cho ra mắt Sa mạc Kalahari, nhiều game thủ đã cảm thấy rất thú vị và nhanh chóng lên mạng xã hội để truy tìm thông tin về cơn ác mộng đầy hấp dẫn này. Họ tìm được bấy lâu nay người ta vẫn nghi vấn có 1 thành phố bị lãng quên, ẩn mình dưới vùng đất khô cằn Kalahari. Cho đến nay, giới chuyên gia vẫn chưa tìm thấy thành phố cổ bị lãng quên ở vùng hoang mạc này bởi diện tích của nó quá lớn lên tới 2,5 triệu km2.

Hiện tại, Garena Free Fire đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho phiên bản mới 0B20, hứa hẹn trong 2 tuần nữa hoặc sớm hơn. Đảo Sa Mạc chính là bản nâng cấp hoàn chỉnh từ map cũ sa mạc Kal Kalahari. Đây là bản đồ khá rộng cùng rất nhiều nơi để loot và rất đáng để trải nghiệm sau khi người chơi đã quá chán với những map cũ như Đảo thiên đường hay Đảo quân sự.

Được phác họa từ đời thực nên trong Garena Free Fire, Đảo Sa Mạc cũng có rất nhiều vùng đất cao, rộng và hàng loạt khu ẩn nấp được che phủ bởi các dãy núi, nhiều con đường nối liền các khu lớn, những tòa nhà được thiết kế theo đúng phong cách Nam Phi với chiếc cửa rộng toang hoang, bạn không thể đóng cũng không thể mở.

Xung quanh khu vực quân sự tại đó có rất nhiều vũ khí, trang bị và vật dụng tối tân cấp cao, phương tiện di chuyển nằm rải rác trên bản đồ giúp game thủ thuận hiện hơn trong việc đi lại, chạy vòng bo.

Những game thủ có trí tưởng tượng phong phú đã hi vọng về 1 ngày, xuất hiện 1 đội quân zoombie hùng hậu ngoi lên dưới lòng đất, bao phủ khắp sa mạc trong Garena Free Fire để họ thỏa sức bắn tỉa. Tuy nhiên điều này vẫn “hên xui” lắm, vì chắc có lẽ chưa ai có thể tường tận về thành phố cổ bị chôn vùi dưới lòng đất khô cằn ấy là gì…

Với bố trí địa hình độc đáo, những ai đã từng trải nghiệm trong đảo sa mạc này đều có những cảm xúc rất mâu thuẫn. Đó là chút gì kích thích, hứng khởi, thậm chí tính hồi hộp cực cao là đằng khác. Song song đó, cũng có người hơi run vì sợ khó mà bắn tỉa 1 cách “thoải mái” được, mỗi lần vào khu vực này là tập trung tinh thần cao độ, tăng hết thị lực lên tối đa.

Mới đây, nhà phát hành đăng tải thông tin “úp mở” về các khu vực được phân vùng trong đảo sa mạc. Game thủ được dịp nhốn nháo đoán già đoán non về tên gọi và đặc biệt là đặc điểm của những khu vực ở đó. Có người còn suy tính trước đâu sẽ là điểm tác chiến lợi thế nhất khi map chính thức được mở.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều, và không hiểu nguồn tin từ đâu mà game thủ lại rất lo lắng sau khi cập nhật Đảo Sa Mạc thì Đảo Thiên Đường bị xóa sổ, mặc dù Garena vẫn chưa hề có động thái gì về vụ việc này.

Nói về Đảo Thiên Đường, đây là một bản đồ rộng lớn được cập nhật rất lâu rồi, từ tận phiên bản OB7, lấy bối cảnh một hòn đảo nằm giữa Thái Bình Dương và đã từng là map được yêu thích của rất nhiều người. Lí do người chơi lo sợ map này bị xóa sổ cũng không hoàn toàn là không có cơ sở, bởi lẽ sau bản OB8, Đảo Thiên Đường được đưa vào chế độ đấu Rank và cũng từ đó kéo theo hàng loạt bức xúc cho game thủ Garena Free Fire.

Liệu thông tin có như các tay súng đang dự đoán? Hãy cùng chờ xem nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0