Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì hot trong bản update OB20 của Free Fire?

01-03 14:08

Bản update OB20 của game sinh tồn Free Fire đã chính thức đến tay game thủ với nhiều mới mẻ như bản đồ mới, nhân vật mới và cho phép game thủ nâng cấp nhân vật.

Như 9Gate đã giới thiệu, trong tháng 2/2020 này, Free Fire sẽ cho ra mắt bản cập nhật OB20 với nhiều nội dung mới mẻ. Hãy điểm qua những update hấp dẫn này ngay dưới đây.

Bản đồ mới: Sa Mạc Kalahari

Bản đồ Sa mạc Kalahari sẽ chính thức đến tay game thủ Free Fire từ hôm nay (28/2). Bên cạnh việc là một bản đồ được lấy từ địa điểm có thực, thì Kalahari còn có tới 13 khu vực lớn với các công trình được đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế độc đáo, sáng tạo với ý tưởng được phát triển bởi chính cộng đồng game thủ Free Fire.

Nhân vật mới: Steffie

Steffie - 23 tuổi, là một Nghệ sĩ đường phố (Graffiti), là 1 cô nàng ngổ ngáo, nổi loạn nhưng sâu bên trong, trái tim cô luôn mong muốn mọi người có được những điều tốt đẹp nhất. Kỹ năng của Steffie trong trò chơi cũng phản ánh chính xác mong muốn này của cô. Không Gian Sắc Màu giúp giảm sát thương cho những người chơi đứng trong bức Graffiti của Steffie khỏi đạn và những vụ nổ.

Chế độ chơi mới: Đặt Bom

Thể thức chơi Đặt Bom đã vô cùng quen thuộc với fan của dòng game bắn súng, và nay đã chính thức có mặt trong Free Fire. Mỗi trận đấu ở chế độ này sẽ bao gồm 7 ván đấu nhỏ, mỗi ván kéo dài 5 phút. Hai đội chơi, mỗi đội 4 người sẽ thay nhau thực hiện nhiệm vụ đặt bom cứ điểm hoặc gỡ bom. Đội chiến thắng là đội hoàn thành nhiệm vụ hoặc tiêu diệt được hết đội đối phương.

Chế độ đặc biệt dành cho "newbie"

Đây là chế độ chơi chuyên dụng cho người chơi mới trong Free Fire, sẽ bao gồm 2 nội dung:

Trường Tập Bắn: Nơi bạn có thể thử mọi loại vũ khí của Free Fire, trải nghiệm các thay đổi mới nhất, hiệu quả nhất để sử dụng.

Vùng Giao Tranh: nơi người chơi có thể thử súng trên người nhau và tự hồi sinh bao nhiêu lần tùy thích.

Nâng cấp nhân vật: Kelly Tia Chớp

Đây là nội dung được game thủ quan tâm bậc nhất trong bản update OB20. Kelly - nữ nhân vật biểu tượng của Free Fire - sẽ được nâng cấp thành Kelly Tia Chớp, trong đó, kỹ năng nâng cấp Phát Bắn Gia Tốc sẽ tăng sát thương phát bắn đầu tiên sau khi chạy nước rút sau 1 khoảng thời gian. Game thủ có thể nâng cấp nhân vật này hoàn toàn miễn phí khi thực hiện các nhiệm vụ trong game.

Bên cạnh các nội dung update mới mẻ này, Free Fire cũng mang đến sự kiện Ngày Sinh Tồn để nhận nhiều quà tặng miễn phí như Ông Trùm và Nữ hoàng tận thế. Đặc biệt, game thủ đăng nhập vào ngày 1.3 còn nhận được ba lô miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/freefirevn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0