Cucku

Following: 0Follower: 3

Garena Free Fire thả thính cá tháng 4: Lan Quế Phường “vs” Sơn Tinh Thủy Tinh

01-04 20:42

Tháng 4 bắt đầu bằng lệnh cách ly toàn thành phố trong mùa COVID-19, tuy nhiên điều đó cũng không làm suy giảm độ nóng của Garfena Free Fire.

Theo đó, cộng đồng Garena Free Fire đang háo hức cực độ với màn thả thính ngay ngày cá tháng 4 của tựa game này. Nhiều người vẫn có chút gì đó hoài nghi liệu nhà phát hành có “troll” mình không đây?

Đầu tiên chắc chắn phải nói đến bộ trang phục nóng bỏng mang tên Lan Quế Phường và số lượng chỉ có duy nhất 10 bộ, đặc biệt dành cho những cao thủ nào có trình độ “thả thính” chuyên nghiệp đến bất bại, được nhiều người thích thú nhất. Liệu có ai hay ho và duyên dáng như biệt tài thả thính của cô nàng Trần Thanh Tâm “trứng rán cần mỡ” đang rất hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây không?

Không chỉ tên gọi mà hình ảnh Lan Quế Phường được cosplay và lên clip hẳn hoi. Độ sexy và quyến rũ của các diễn viên khoác lên người bộ trang phục này khiến người xem muốn “xịt máu mũi” và muốn sở hữu ngay lập tức mà chẳng cần lý do… Đúng chuẩn “yêu không cần cớ” là đây chứ còn đâu nữa.

Trang phục Lan Quế Phường trên game rất giống hình ảnh cosplay trên clip. Qua đó, trang phục sẽ có 4 slot khi bạn trang bị gồm: tóc, áo, quần và giày. Bộ đồ cực kỳ bốc lửa và phải nói là mướt mát đến mê mẩn. Nhân vật nữ sau khi khoác lên sẽ có các hiệu ứng hình xăm sau lưng trông rất hay ho.

Chính vì thế, để hưởng ứng phong trào này, Garena Free Fire bỗng chốc trở thành “động thính” trong 1 nốt nhạc. Nghe 1 vài câu xem bạn có nổi da gà không nhé.

“Anh ơi!!!

Muốn bắn Free Fire thì vào Đảo Thiên Đường

Còn muốn lên giường thì về bên em

Thay vì tặng một bông hoa mau tàn

Thì anh hãy tặng em một cây kem không tan…

Chào em, anh đứng đây từ chiều (đơn giản mà xúc tích)”

Song song trang phục Lan Quế Phường, Garena Free Fire còn nhá hàng trang phục Sơn Tinh Thủy Tinh. Đặc biệt để quảng bá cho sự kiện này, nhà phát hành mời hẳn dàn streamer đa tài gồm Viruss, AS Mobile, Gao Bạc và còn có sự góp mặt của công chúa thả thính Trần Thanh Tâm.

Theo tạo hình đươc đăng tải trên fanapge game, cộng đồng dần đoán được có lẽ hot girl “bắp cần bơ” sẽ vào vai công chúa, AS Mobile, Gao Bạc là Sơn Tinh – Thủy Tinh và Viruss sẽ là chàng game thủ nghèo không ngừng phá đám…..

Mới đây, Garena Free Fire cũng đã thông báo clip full sẽ chính thức ra mắt lúc 19h30 ngày 1/4. Liệu thông tin này có đáng tin cậy hay chỉ như 1 trò đùa?

Trong thời gian chờ đợi, cô nàng Trần Thanh Tâm chính là tâm điểm để cộng đồng bàn luận. Hình ảnh và các bước đi hiện tại của cô khá là giống Linh Ka nên không tránh khỏi hàng loạt so sánh đang diễn ra. Hot girl này được nhắc tên nhiều nhất trong vài ngày qua chính là vụ việc về liên hoàn phốt liên quan đến ngoại hình thật và sau khi lên mạng, khá là khác biệt đến mức gây ngỡ ngàng.

Mới đây, hình ảnh được cắt từ trailer quảng bá trang phục Sơn Tinh Thủy Tinh của Thanh Tâm được hé lộ. Trong đó, cô nàng “thả thính” sẽ vào vai Mị Nương công chúa cùng cha tuyển chọn phò mã. Chưa biết nội dung phim sẽ hấp dẫn đến đâu nhưng nhìn hình ảnh đó, không ít người đã lắc đầu thở dài ngao ngán và từ đó cho ra nhiều bình luận trái chiều.

Lần trước em bảo ảnh hậu trường không có ánh sáng tốt rồi góc chụp không đẹp. Lần này lên phim chỉn chu như vậy mà nhìn vẫn không khá hơn chút nào nhỉ”.

“So với ảnh trên Instagram vẫn một trời một vực. Không tin được Tâm ạ”.

“Mọi người ơi, đừng soi Tâm nữa có được không, cô nàng cũng đang rất cố gắng mà”.

“Chuyện này chẳng có gì to tát, cũng không liên quan đến nồi cơm nhà ai. Mọi người đừng nên chỉ trích cô bé nhiều quá”.

Hãy cùng chờ đón clip Sơn Tinh Thủy Tinh mới nhất của Garena Free Fire xem cô hàng trổ tài diễn xuất như thế nào nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0