BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mục đích của "cô dáo" Minh Thu dần lộ diện, cộng đồng mạng quá ngây thơ để bị lợi dụng?

09-08 15:23

Cuối cùng thì mục đích của "cô dáo" Minh Thu cũng đã dần lộ diện và nếu không có cộng đồng mạng, cô nàng sẽ không bao giờ làm được điều đó.

"cô dáo" Minh Thu chắc chắn đang là đề tài bàn luận của cộng đồng mạng trong suốt vài tuần vừa qua. Công bằng mà nói, Minh Thu đã lựa chọn một hướng đi khác biệt so với phần lớn những hot girl khác trên không gian mạng. Không lựa chọn scandal, không cần "khoe hàng", thứ mà Minh Thu hướng đến là sử dụng một cách đặc biệt khi livestream: Dạy học.

Bất chấp việc Minh Thu đã bị cư dân mạng bóc phốt rất nhiều về việc kiến thức truyền tải không chính xác. Nhưng điều đó có quan trọng đối với Minh Thu hay không khi mà số lượng người xem luôn lên tới hàng chục nghìn cùng một thời điểm. Số mắt xem, tổng số phút xem là điều đáng mơ ước đối với rất rất nhiều streamer. Nhưng Minh Thu đã làm được chỉ qua một vài buổi livestream đầu tiên.

Dù đã có ý kiến, nhiều lúc trên livestream, người ta không thấy Minh Thu dạy Vật Lý như ban đầu mà chỉ ghi tên lên bảng, chém gió những câu chuyện phiếm, thậm chí là chơi game. Nhưng kết quả đối với Minh Thu thì vẫn là lượng người follow tăng vọt chỉ sau một thời gian rất ngắn. Từ một sinh viên/cựu sinh viên bình thường, Minh Thu đã vụt sáng trở thành một kols trên không gian mạng.

Và rồi giờ thì sao? Người ta nói đến Minh Thu nhiều hơn trên các diễn đàn mạng xã hội. Khen có, chê có, ném đá cũng có… nhưng điều đó cũng chả quan trọng đối với Minh Thu lúc này. Bởi cô nàng còn đang bận lên các dự án với tư cách là một người nổi tiếng thay vì là một nhà giáo. Minh Thu xuất hiện trong show trò chuyện với một trang tin hay mới đây, người ta thấy Minh Thu quảng cáo cho một sàn thương mại điện tử.

Đó có lẽ mới là mục đích cuối cùng của "cô dáo" Minh Thu. Bởi nếu đúng như những gì cộng đồng mạng đang đặt thuyết âm mưu rằng Minh Thu đang nợ chồng chất môn học trên giảng đường, truyền tải kiến thức thì chưa chính xác, livestream đôi khi còn văng tục… thì có lẽ khó có một trường học nào nhận Minh Thu về để giảng dạy.

Và điều đó có lẽ cũng không phải là mối bận tâm cuối cùng của cô Minh Thu bởi những tiếng tăm cô đang có nhờ sự ngây thơ và lợi dụng từ cộng đồng mạng đã khiến cho danh tiếng của cô ngày càng thêm lẫy lừng. Như đã nói, nếu không có sự quan tâm của cư dân mạng thì Minh Thu chắc chắn không thể có được vị thế như ngày hôm nay trên mạng xã hội và đang dần tiến xa hơn cái mác ""cô dáo" Vật Lý" của mình.

Tuy nhiên, cũng cần phải dành lời khen cho Minh Thu khi đã thông minh khéo léo lựa chọn thế mạnh của mình để trở thành một hiện tượng, mở ra trào lưu cho nhiều "cô dáo" mạng khác xuất hiện. Nhưng tiếng tăm ấy có bền vững hay không khi scandal đang dồn dập đổ đến với Minh Thu thì có lẽ vẫn cần thời gian trả lời.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0