BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cô giáo Vật Lý gây sốt trên MXH rủ học sinh chơi game: Chiêu trò mới của PUBG Mobile?

22-07 10:37

Đang là hiện tượng trên MXH, cô giáo Vật Lý Minh Thu còn rủ học sinh chơi game cùng, kết quả thì không được tốt cho lắm.

Từ ngày hôm qua đến nay, cộng đồng mạng Việt Nam đang phát sốt với cô giáo Minh Thu livestream dạy Vật Lý cho học sinh. Với ngoại hình ưa nhìn cũng thần thái và phong cách biểu cảm, truyền đạt kiến thức vô cùng hấp dẫn, cô giáo Minh Thu đã khiến cho không chỉ học sinh mà rất nhiều “phụ huynh” cũng phải vào livestream để theo dõi mình.

Bất ngờ hơn nữa, bên cạnh việc livestream dạy học thì cô giáo Minh Thu còn là một game thủ khi quyết định rủ học sinh chơi game cùng. Tựa game mà cô giáo lựa chọn là PUBG Mobile. Tuy nhiên, kết quả trận đấu lại không mấy khả quan cho lắm. Cụ thể, trong ván đấu đầu tiên, team của cô giáo Vật Lý đã phải nhận thất bại cay đắng, bản thân “cô giáo” thì không thể kết liễu được một mạng nào.

Cư dân mạng ngay lập tức gửi lời động viên, bên cạnh những bình luận trêu trọc như “cô non quá” hay “cô chơi dở vậy”… Tất nhiên, cô giáo Vật Lý Minh Thu không phải là một game thủ chuyên nghiệp nên việc chẳng may trở thành “quả tạ” cho team thì cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.

Bên cạnh đó cũng có không ít những bình luận thú vị như “dùng Vật Lý để canh thời gian cô ơi” hay “Cô không di chuyển qua vị trí biên nên tốc độ bắn nó chưa max”… cho thấy được dù không phải là quá hay nhưng sức hút của cô giáo Minh Thu đến với các “học sinh” của mình cũng cực kỳ lớn.

Được biết, giáo viên này dạy môn Vật Lý hiện đang sống tại TP.Vinh và đang sở hữu fanpage dạy online có gần 200.000 lượt theo dõi. Đến những streamer lớn như PewPew, Elly… cũng xếp hàng để xem cô giáo livestream dạy học. Từ đó có thể thấy mức độ lan tỏa của cô giáo tới cư dân mạng trong vòng 24 giờ vừa qua là lớn như thế nào.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0