BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khoe ảnh 18+ công khai, lộ 100% cơ thể thách thức NPH và cái kết của nữ game thủ PUBG Mobile

12-06 12:36

Còn nhớ một thời gian ngắn gần đây, tựa game sinh tồn này đã điêu đứng vì một bộ phận nữ game thủ để ảnh 18+ công khai.

PUBG Mobile hiện tại đã mở lại tính năng liên kết ảnh đại diện mạng xã hội vào trong game. Đó là tín hiệu tích cực và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tới từ một bộ phận rất lớn game thủ nữ, những người muốn chứng minh “mình là con gái”. Trước đó một thời gian, VNG đã từng phải đóng lại tính năng này vì phát hiện ra lỗ hổng lớn trong khâu quản lý của mình.

Đó là việc một bộ phận không nhỏ nữ game thủ đã để ảnh 18+, thậm chí khoe trọn 100% cơ thể của mình công khai tới cộng đồng PUBG Mobile. Trên một vài group của tựa game này (không phải group chính thức của VNG), rất nhiều hình ảnh nóng bỏng đến mức “gây ngượng” đã được người chơi đăng tải, cho thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề này khi nó gây ảnh hưởng đến tiêu chuẩn cộng đồng cũng như vi phạm quy định của game về thuần phong mỹ tục.

Điều đáng nói là, ngay cả khi NPH VNG lên tiếng về việc cấm người chơi đăng tải hình ảnh phản cảm thì một vài nữ game thủ vẫn cố tình vi phạm, thậm chí còn để ảnh lộ liễu để thách thức. Cuối cùng thì VNG cũng phải đi đến quyết định “cực chẳng đã”, đó chính là đóng luôn tính năng liên kết ảnh đại diện từ mạng xã hội vào PUBG Mobile.

Nữ game thủ này đã bị khóa tài khoản

Sau đó, khi NPH này mở lại tính năng mà rất nhiều người yêu thích, chúng mình mới thử tìm lại nữ game thủ ngày nào, người đã từng để những hình ảnh 18+ nóng bỏng lộ liễu làm đại diện thì bất ngờ phát hiện, tài khoản này đã bị khóa vì vi phạm. Tất cả thông tin gần như “trắng phau”. Điều đáng nói hơn là, cả người yêu của nữ game thủ này cũng bị khóa tài khoản.

Và người yêu cũng thế

Tất nhiên, lý do mà hai tài khoản này bị khóa có thể không phải vì việc từng để ảnh nóng làm ảnh đại diện nhưng ít nhất thì “mầm mống” từng gây nên đại họa cho PUBG Mobile cũng đã được phần nào ngăn chặn. Hy vọng rằng, cộng đồng tựa game này không bị điêu đứng thêm một lần nào vì ý thức của một bộ phận game thủ nữa.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0