BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: InfinityIQ làm nên lịch sử' cho đoàn Việt Nam tại PMPL SEA Championship S3

24-05 14:18

3 đại diện của PUBG Mobile Việt Nam gồm HVNB, InfinityIQ và Eagle Esports, đã kết thúc hành trình chinh phục ngôi vô địch SEA Championship S3 tối qua (23.5).

Sau 3 ngày thi đấu vô cùng kịch tính, giải đấu đi tìm nhà vô địch của PUBG Mobile Đông Nam Á - PMPL SEA Championship S3 - cũng đã khép lại với chức vô địch thuộc về The Infinity (đại diện Thái Lan). Trong khi đó, đại diện Việt Nam, InfinityIQ (2i) đạt Hạng 3 chung cuộc. Đây cũng là thành tích tốt nhất của các đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam tại đấu trường quốc tế tính đến thời điểm hiện tại.

Tại PMPL SEA S3, dù không được đánh giá cao bằng hạt giống số 1 HVNB, InfinityIQ vẫn thi đấu đầy bản lĩnh, tỏa sáng tại PMPL SEA S3 với 170 điểm. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn khá tiếc nuối với kết quả này, bởi theo họ, nếu có màn trình diễn tốt ngay từ ngày đầu, InfinityIQ sẽ có khả năng đạt được thứ hạng cao hơn.

Hai đại diện còn lại của PUBG Mobile Việt Nam, gồm HVNB và Eagle Esports, không có được thành tích tốt dù đã cố gắng hết sức. Đương kim vô địch PMPL VN Mùa 3 - HVNB - xếp vị trí 15 chung cuộc.

The Infinity (Vô địch) và Evos Reborn (Á Quân) là 2 cái tên giành vé đi thẳng đến giải đấu SEA Championship S4 của PUBG Mobile.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0