BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau Tốc Chiến, Karik lại tiếp tục 'bén duyên' với PUBG Mobile

18-05 11:46

Mới đây, fanpage PUBG Mobile Việt Nam bất ngờ thông báo Karik sẽ là khách mời đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam tại giải đấu PMPL SEA Championship S3 diễn ra từ ngày 21.5 – 23.5.

Như đã biết trong dịp Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, nam rapper Karik đã có màn "ăn Tết sớm" cùng với tựa game MOBA di động đình đám Tốc Chiến. Và mới đây, các fan cứng tiếp tục bất ngờ với màn "debut" trên fanpage PUBG Mobile Việt Nam của anh chàng này.

Theo đó, PUBG Mobile Việt Nam bất ngờ thông báo Karik sẽ là khách mời đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam tại giải đấu PMPL SEA Championship S3 diễn ra từ ngày 21.5 – 23.5. Dù chưa rõ vai trò cụ thể của Karik là gì, thế nhưng thông tin này đã khiến cộng đồng game thủ cũng như người hâm mộ khá phấn khích.

Trong bài đăng trên fanpage PUBG Mobile cũng như các group cộng đồng, nhiều dự đoán đã được các game thủ đưa ra. Nào là chàng rapper sẽ "vừa chạy bo vừa rap", sẽ "cất mic" để tham gia thi đấu, sẽ thể hiện bài hát chủ đề của PUBG Mobile Việt Nam,... hoặc đơn giản hơn, Karik sẽ chỉ xuất hiện với việc là người đồng hành, truyền cảm hứng cho các đội tuyển thi đấu tại giải sắp tới. Dù sao đi nữa, cộng đồng game thủ và người hâm mộ sẽ chỉ phải chờ đợi vài ngày nữa là sẽ biết được đáp án chính xác cho màn kết hợp giữa PUBG Mobile Việt Nam và Karik này.

Nếu bạn chưa biết, thì PMPL SEA Championship S3 là giải đấu có sự góp mặt của 16 đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu khu vực Đông Nam Á, bao gồm 3 đội tuyển từ PMPL TH S3 (Thái Lan), 3 đội tuyển từ PMPL VN S3 (Việt Nam), 3 đội tuyển từ PMPL ID S3 (Indonesia), 3 đội tuyển từ PMPL MYSG S3 (Malaysia và Singapore), 3 đội tuyển từ PMCO SEA Wildcard (Philippines và Campuchia) và nhà vô địch PMPL S2 SEA Finals Bigetron RA (Indonesia). Dự kiến, PMPL SEA Championship S3 sẽ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 21.5 đến ngày 23.5 sắp tới.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0