BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile ra thông báo ngừng hỗ trợ dịch vụ “chí mạng”, game thủ kêu trời

18-06 08:22

Mới đây, cộng đồng PUBG Mobile được một phen hốt hoảng khi tựa game này ra thông báo sẽ ngừng hỗ trợ dịch vụ tại một số quốc gia.

Vừa qua, cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam hốt hoảng khi PUBG Mobile đưa ra thông báo sẽ ngừng hỗ trợ dịch vụ tại một số quốc gia như Hàn Quốc và Nhật Bản. Nghe thì có vẻ không liên quan đến người chơi Việt nhưng điều cần biết là, đang có một bộ phận rất lớn game thủ Việt trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile Hàn Quốc.

Thông báo này như sau “Do một số điều chỉnh nhất định trong PUBG Mobile, bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2021 (23:59:59), PUBG Mobile sẽ không còn hỗ trợ dịch vụ tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Người chơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc nên tải xuống các phiên bản khu vực tương ứng. Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ PUBG Mobile!”.

Nội dung thông báo này được hiểu là game thủ đang tại khu vực Hàn Quốc và Nhật Bản hoặc đang chơi PUBG Mobile Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ không tiếp tục được chơi chung server quốc tế nữa. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có hai server độc lập tại hai thị trường này giống như PUBG Mobile Ấn Độ và Trung Quốc.

Rất nhiều game thủ Việt đang trải nghiệm PUBG Mobile Hàn Quốc đang kêu gào vì mới nạp RP vào trong phiên bản của quốc gia này. Đây được xem là một thông báo bình thường nhưng lại tương đối “chí mạng” với những người chơi Việt không muốn chơi phiên bản của VNG phát hành.

Chưa rõ nguyên nhân đằng sau câu chuyện tách server này là gì, tuy nhiên với việc PUBG Mobile 2 đang được thử nghiệm thì biết đâu đây lại là động thái dọn đường để PUBG Corp tung ra đứa con cưng của mình tại thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Hãy cùng chờ đón xem điều gì sẽ xảy ra nhé.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0