BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dính "drama" mới nhìn thấy rõ cách ứng xử của các nhân vật làng game khi gặp “phốt”

07-08 15:22

Đối mặt với những chỉ trích sau chuỗi "drama", thấy được mỗi cô nàng lại có phản ứng khác nhau.

Streamer Chi Củ Cải

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội không ngừng xôn xao bởi một link ảnh nhạy cảm 40GB, trong đó có đính kèm thông tin cá nhân của nhân vật trong hình. Đó cũng chính là ngày nữ streamer Vũ Ngọc Kim Chi rơi vào cú sốc tinh thần lớn thứ hai trong cuộc đời. Trước đó, từng xuất hiện vào đầu năm 2020, vụ việc tương tự đã khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm.

Vốn là nữ streamer, mẫu ảnh trẻ, công khai theo đuổi phong cách sexy việc chụp những bộ ảnh bán nude với cô nàng vẫn là trong giới hạn mà bản thân cho phép, tuy nhiên với một bộ phận cư dân mạng thì điều đó là đồi truỵ, đáng lên án. Dù cho người sai là nhân vật photographer sơ suất làm lộ đường link khiến cho bộ ảnh bị phát tán, thế nhưng khi giao lưu hoặc trò chuyện với khán giả, câu đầu tiên mà nữ streamer lúc nào cũng gửi gắm đến dân mạng là câu xin lỗi.

Như trong  một buổi đối mặt với drama và mở lòng mới đây với truyền thông, Kim Chi bắt đầu: Em muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, xin lỗi những người yêu thương em, xin lỗi gia đình đã luôn theo dõi và ủng hộ em, xin lỗi cả những người chưa yêu quý em hay chỉ biết đến em qua sự việc vừa xảy ra. Để có thể ngồi ở đây ngày hôm nay, tâm trạng của em đã bình tĩnh hơn rất nhiều.

Qua đó, nữ streamer gốc Hải Phòng tự tin rằng sau những lần gặp “biến cố" như vậy, bản thân sẽ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Trước đó, Kim Chi cũng đã viết một bức tâm thư “có lời” với fan của mình cũng như cảnh báo những bạn nữ muốn làm nghề như mình.

Cô giáo game thủ Minh Thu

Nổi lên với ngoại hình xinh xắn, phong cách livestream dạy môn Vật lý hài hước đúng kiểu Gen Z, đối với fan game cô giáo Minh Thu còn là nữ game thủ PUBG Mobile tích cực, thường xuyên livestream chơi game, chạy bo cùng học sinh. Việc nổi tiếng quá nhanh, sức ảnh hưởng lớn cũng khiến cho cô giáo người Nghệ An gặp phải liên hoàn “phốt": chửi thề trên sóng, bị lập group anti vì nhận donate từ học trò, trợn mắt quát anti khi bị ý kiến về việc live chơi game...

Thay vì giải quyết bằng cách giải thích hay nhẹ nhàng giãi bày, nữ game thủ này lại mất bình tĩnh và căng thẳng. Nhất là trong tình huống mới đây, khi được nhận lời đề nghị: "Cô gáy đi cô". Cô nàng đã lớn tiếng phản ứng bằng câu nói phản cảm, khiếm nhã: "Bố mày cân tất". Do đối tượng theo dõi có số lượng các bạn thuộc độ tuổi học sinh không hề ít khiến cho cô giáo nhận về nhiều bình luận chê trách, hình ảnh đi dạy của Minh Thu trở nên thiếu nghiêm túc.

Từ đó, cộng đồng mạng nhiều người nhận xét rằng, dù là giáo viên thế nhưng cô nàng Minh Thu rất hiếu thắng, muốn chứng tỏ hơn thua, kém phần khôn khéo gây mất dần thiện cảm trong mắt người xem.

Việc nổi lên sau những đợt “bão mạng" dù cho cơn bão có chứa niềm vui thì suy cho cùng cũng là một cơn bão, có thể gây ra nhiều ảnh hưởng không biết trước. Thế nhưng cách đối mặt và “dọn dẹp" thiệt hại (nếu có) do bão gây ra lại tuỳ từng người. Hãy là một người thông minh, ứng xử tích cực để tránh những hậu quả không mong muốn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0