BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Minh Nghi khiến game thủ Tốc Chiến rụng tim với những khoảnh khắc thiên thần

17-11 13:08

Trong hành trình đưa Liên Minh: Tốc Chiến đi xuyên Việt, MC thiên thần Minh Nghi mới thực sự là điểm nhấn thực sự.

Trong chuyến hành trình xuyên Việt của Liên Minh: Tốc Chiến, khởi hành từ Cần Thơ vào ngày 14/11 vừa qua và sẽ đưa tựa game này đến với mọi miền Tổ quốc, kết thúc chặng đường vào ngày 29/11, MC Minh Nghi là khách mời đầu tiên sát cánh với game thủ trong quãng đường dài hơi này.

Đây cũng chính là một trong những động lực để game thủ Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận đến với chuyến xe Tốc Chiến lần này. Liên Minh: Tốc Chiến sớm muộn cũng có thể chơi, nhưng cơ hội để gặp gỡ nàng MC "quốc dân" thì có lẽ không phải lúc nào cũng có. Chính vì vậy mà nhiều người chơi đã không quản ngại đường xa cũng như trở ngại về thời tiết nắng nóng để xếp hàng nhằm được trực tiếp nhìn thấy thần tượng của mình.

Và đúng là không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, nàng MC xinh đẹp Minh Nghi đã xuất hiện theo một cách không thể xuất sắc hơn. Nét rạng ngời cùng nụ cười thân thiện thường trực trên môi đã khiến cho không ít game thủ Tốc Chiến ví Minh Nghi như thiên thần theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Hiện không rõ MC Minh Nghi có tiếp tục sát cánh cùng chuyến xe Tốc Chiến trên những chặng đường tiếp theo hay không. Nhưng với riêng hai ngày 14 và 15/11 vừa qua, game thủ Tốc Chiến thực sự đã có những quãng thời gian đáng nhớ khi được trực tiếp trên tay Liên Minh: Tốc Chiến đồng thời được chụp ảnh cùng thần tượng của mình, cô nàng MC quốc dân với nụ cười thiên thần.

Dù rất đông người hâm mộ có mặt, nhưng Minh Nghi không quản ngại việc chụp ảnh chung, thậm chí còn là người tự cầm điện thoại để "selfie". Đó là những khoảnh khắc mà người hâm mộ Tốc Chiến thấy được sự thân thiện, dễ thương và rất đỗi gần gũi của cô nàng.

Sự kiện offline Chuyến Xe Tốc Chiến là sự kiện offline chính thức được tổ chức bởi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam, đem đến cho game thủ Việt Nam tại mọi miền đất nước một hành trình kì thú với rất nhiều điều thú vị về tựa game này. Theo đúng như lịch trình đã công bố trước đó, thì vào ngày 14/11, chuyến xe này đã đến địa điểm đầu tiên trong hành trình xuyên Việt của mình tại Cần Thơ.

Hành trình này sẽ kết thúc vào ngày 29/11 tại Phố đi bộ Hà Nội, Phố Đi Bộ ven sông Hải Phòng, Vincom Plaza Hạ Long và sau đó, có thể Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0