BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chuyến xe Tốc Chiến tại Cần Thơ : Sôi động và nhiều quà tặng bất ngờ

15-11 21:52

Đến với ngày đầu tiên của sự kiện Chuyến xe Tốc Chiến ngày hôm nay tại Cần Thơ, có quá nhiều sự kiện và hoạt động thú vị dành cho cộng đồng game thủ tại đây.

Vậy là sự kiện Chuyến xe Tốc Chiến đã bắt đầu diễn ra tại Việt Nam. Nơi chuyến xe sẽ khởi hành đầu tiên là tại Cần Thơ, sau đó sẽ di chuyển dần lên phía bắc để đến các tỉnh thành khác như Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai trong vài ngày tới. Sau đó di chuyển dần ra Bắc để đến các thủ đô Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Với ngày đầu tiên tại Cần Thơ, sự kiện Chuyến xe Tốc Chiến diễn ra thú vị với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn dành cho cộng đồng hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại đây. Từ sự kiện Cosplay tạo sức hút cho sự kiện cho đến các mini game hoặc thậm chí là được mời lên Chuyến xe Tốc Chiến để trải nghiệm trực tiếp Liên Minh Huyền Thoại : Tốc Chiến từ những chiếc điện thoại được cài đặt sẵn phiên bản trải nghiệm “chíng thống” từ VNG.

Dòng người xếp hàng để được bước vào khu trải nghiệm của Chuyến xe Tốc Chiến

Món quà áo phông từ sự kiện lần này

Các Mini Game nhận quà từ Tốc Chiến

Không thể quên được các sự kiện Cosplay nhỉ?

Ashe xinh ghê chưa

Các phần quà từ sự kiện tham gia chơi thử Tốc Chiến

Các điện thoại mẫu đang được chuẩn bị sẵn sàng để cho người chơi trải nghiệm trước Tốc Chiến bản VNG chính hãng

Cộng đồng tham gia trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trên Chuyến xe Tốc Chiến

Cũng không thể không nhắc đến một “Mini Game” hoành tráng hơn cả xuyên suốt sự kiện lần này. Chính là “Chụp hình bắt khoảnh khắc đẹp của Chuyến xe Tốc Chiến” do nhà phát hành VNG tổ chức. Được biết, Mini Game này có độ hoành tráng và quy mô bao trùm cả nước Việt Nam và dành riêng cho những game thủ không có cơ hội tham gia sự kiện chính Chuyến xe Tốc Chiến. Theo đó, khi bắt gặp hình ảnh Chuyến xe Tốc Chiến ở bất kỳ đâu, hãy chụp ảnh lại. Sau đó đăng lên trang Facebook cá nhân với hastag “#TốcChiếnXinChàoViệtNam” ở chế độ công khai. Ban tổ chức sẽ kiểm tra và dựa trên tài khoản nào có hình ấn tượng nhất, sẽ trao cho phần quà tặng trị giá như :

  • 2 giải Nhất, mỗi giải một phần quà độc quyền từ Liên Minh Huyền Thoại : Tốc Chiến Việt Nam – giá trị lên tới 23,000,000 VNĐ
  • 3 giải Nhì, mỗi giải 5.000.000 VND
  • 5 giải Ba, mỗi giải 1 đế sạc Trụ lính Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến
Chém gió ...
Aa 0