BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG đưa Liên Minh: Tốc Chiến đến gần với game thủ Việt hơn bao giờ hết, ai cũng sẽ được trải nghiệm

12-11 10:11

Như vậy, thời điểm mà game thủ Việt sắp được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản VNG đã rất cận kề.

Vào ngày 7/11 vừa qua, Riot đã phát đi một thông tin sét đánh tới game thủ Việt, những người đang vượt rào để chơi "chui" Liên Minh: Tốc Chiến. Theo như thông báo này thì tất cả những người chơi không thuộc khu vực mà Riot đang mở Open Beta cho Liên Minh: Tốc Chiến nhưng vẫn cố tình sử dụng VPN để đăng nhập trái phép vào game sẽ bị chặn hoàn toàn.

Dù thông báo này không ám chỉ trực tiếp game thủ Việt, song ai cũng biết rằng, server Đông Nam Á có 10 quốc gia, ngoại trừ Việt Nam nhưng số lượng người chơi Việt đang có mặt tại máy chủ này là cực kỳ đông đảo. Điều hy vọng cuối cùng bây giờ của game thủ Việt đó là VNG và Riot sớm phát hành phiên bản Liên Minh: Tốc Chiến dành cho thị trường Việt Nam.

Trước đó, theo thông báo của Riot Games thì game thủ Việt sẽ chính thức được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến vào đầu tháng 12 năm nay. Nhưng nên nhớ rằng, đó chỉ là thời gian dự kiến và cho tới thời điểm này vẫn chưa có một thông tin chính thức nào xác nhận mốc thời gian cụ thể mà người chơi Việt có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến trên hai kho tải chính thức App Store và Google Play Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây, Fanpage chính chủ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam đã phát đi thông báo về chuyến xe Tốc Chiến cực kỳ đặc biệt. "Như các bạn đã biết, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuẩn bị cập bến tại Việt Nam và chúng tôi muốn tặng các bạn một món quà bất ngờ trước thềm ra mắt!

Món quà đó chính là sự kiện offline Chuyến Xe Tốc Chiến - đem đến cho game thủ Việt Nam tại mọi miền đất nước một hành trình kì thú với rất nhiều điều thú vị và quà tặng bất ngờ đến từ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến!".

Mới đây, lịch trình cụ thể của chuyến xe này đã được xác nhận. Điều đặc biệt nhất chính là chuyến xe Tốc Chiến này sẽ đi xuyên Việt để đón game thủ Việt và mang thương hiệu Liên Minh: Tốc Chiến đến với mọi miền Tổ quốc. Đây thực sự là một chiêu PR – Marketing độc đáo mà VNG và Riot đang áp dụng với tựa game này tại thị trường Việt Nam.

Theo lịch trình thông báo thì Chuyến Xe Tốc Chiến sẽ dừng chân tại các địa điểm sau:

14/11 - 15/11: Cần Thơ

21/11 - 22/11: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương

28/11 - 29/11: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng

Ngoài ra, Chuyến Xe Tốc Chiến còn ghé qua và check in các địa điểm sau trên khắp dọc đường Bắc – Nam. Như vậy, chuyến hành trình xuyên Việt của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bắt đầu từ ngày thứ 7 tuần này và kết thúc vào ngày 29/11. Trong quãng thời gian này, rất có thể người chơi Việt sẽ có một cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn, thậm chí được trải nghiệm trước Liên Minh: Tốc Chiến chăng?

Chém gió ...
Aa 0