BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ trả giá đắt khi muốn “chơi trội”, chiến Liên Minh: Tốc Chiến trên PC và cái kết đắng ngắt

13-11 09:46

Nếu bạn nghĩ chơi được Liên Minh: Tốc Chiến trên giả lập thì đây chính là cái giá mà game thủ phải trả.

Nhiều game thủ nghĩ rằng, Liên Minh: Tốc Chiến cũng giống như các tựa game di động khác là có thể chơi được trên giả lập một cách hoàn toàn bình thường thì có lẽ sẽ phải nghĩ lại. Thực ra thì kể từ khi Liên Minh: Tốc Chiến tiến hành Open Beta đã có không ít người chơi sử dụng phần mềm giả lập để trải nghiệm. Tuy nhiên có vẻ như là Riot biết và không thích điều này.

Mới đây, một sự việc không vui đã xảy ra với streamer nổi tiếng Cowsep khi Riot Games mới đây đã cấm anh chơi Liên Minh: Tốc Chiến vì sử dụng phần mềm của bên thứ ba bị cấm trong game. Điều này khiến cho nhiều game thủ đang có ý định chơi Liên Minh: Tốc Chiến trên PC phải nghĩ lại khi Riot Games đang cấm người dùng sử dụng "các phần mềm của bên thứ ba".

Điều này có thể bao gồm cả các trình giả lạp mà game thủ sử dụng để chơi game mobile trên PC. Lấy trường hợp của streamer đình đám Cowsep làm ví dụ điển hình. Tài khoản của Cowsep đã bị cấm đăng nhập vào Liên Minh: Tốc Chiến mà rất có thể lý do là vì anh chàng sử dụng giả lập để chơi game.

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đang trong giai đoạn Open Beta ở một số khu vực. ần đây, Cowsep đã nhận được lệnh cấm từ Riot Games, với lý do là sử dụng "phần mềm của bên thứ ba". Kết quả là Cowsep cũng không thể truy cập vào tài khoản Liên Minh của mình. Có thể, Riot Games coi trình giả lập là một ứng dụng của bên thứ ba mang đến cho người chơi PC một lợi thế không công bằng, do đó, đã ban hành lệnh cấm.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận về lý do chính đằng sau thông báo cấm này. Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến quốc tế cho rằng, sử dụng VPN cũng là một nguyên nhân có thể xảy ra vì Riot gần đây đã đưa ra thông báo sẽ cấm cửa những người chơi sử dụng VPN để đăng nhập trái phép vào Liên Minh: Tốc Chiến.

Thế nhưng, với việc chặn do sử dụng VPN thì người chơi chỉ nhận thông báo khu vực mà bạn đang đăng nhập không được quyền truy cập vào Liên Minh: Tốc Chiến. Do vậy, rất có khả năng Riot đang âm thầm đưa giả lập vào danh sách những phần mềm của bên thứ ba có thể tạo nên thế mất cân bằng trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Do vậy, ở thời điểm hiện tại, để tránh việc bị khóa tài khoản một cách vô cớ thì tốt nhất game thủ Việt nên tránh xa những phần mềm giả lập. Hoặc tốt nhất là đợi phiên bản do VNG phát hành sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 sắp tới.

Chém gió ...
Aa 0