BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ cho rằng Liên Minh: Tốc Chiến sớm muộn cũng sẽ nát như Liên Quân

15-11 15:26

Có vẻ như nhiều người chơi đang thấy rõ được những vấn đề trong hệ thống rank của Liên Minh: Tốc Chiến.

Game thủ Liên Minh: Tốc Chiến vẫn đang tận hưởng những ngày tháng trăng mật với tựa game này. Bất chấp việc có thể bị Riot Games chặn bất cứ lúc nào, nhưng chừng nào vẫn còn có thể đăng nhập được vào game thì có lẽ lúc ấy người chơi Việt chắc chắn vẫn sẽ cố gắng hết sức để trải nghiệm những gì đang có trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Nhiều người chơi cho rằng, Liên Minh: Tốc Chiến thực sự là một trong những sản phẩm game MOBA hay nhất trên nền tảng di động ở thời điểm hiện tại. Luận điểm ấy không sai khi mà chỉ trong một vài ngày đầu tiên ra mắt, Liên Minh: Tốc Chiến đã đạt được những kỷ lục không hề nhỏ về số lượng lượt tải về, trong đó có rất nhiều lượt tải về của game thủ Việt.

Thế nhưng, vẫn có những người chơi đủ tỉnh táo và tinh tế khi cho rằng, Liên Minh: Tốc Chiến chưa thực sự hoàn hảo. Mới đây, một game thủ đã đăng đàn giải thích tại sao một tựa game như Liên Minh: Tốc Chiến lại vẫn chưa hoàn hảo.

Rank Tốc Chiến tương lai có nát như Liên Quân? Góp ý từ người chơi cả 3 game (LoL PC, Liên Quân và Tốc Chiến):

Tốc Chiến bỏ cơ chế Rank đơn/đôi và linh hoạt như PC là 1 sai lầm. Hiện giờ đánh chế độ nào cũng xếp vào chung 1 rank. Chỉ là khi bạn chơi solo thì gặp người cũng đang solo, khi đi đôi hay 3 thì gặp đối thủ cũng đi đôi hay 3 y như Liên Quân. Là 1 người chơi cả Lol PC và Liên Quân mình xin thưa, rank Liên Quân nó nát và không đúng trình cũng vì điều này.

Vì tình trạng kéo rank theo team, thì 1 đứa gà lên đc rank cao khá dễ, nhưng bữa nào nó rảnh nó vào solo thì lại làm nát team những bạn đang leo solo. Nên bên Liên Quân nếu bạn leo Solo rất đễ gặp những bạn Cao Thủ, Tinh Anh mà trình như *** vậy. Vì nó đc kéo lên Cao Thủ chứ trình thì ko đến mức rank đó. Mình nghĩ vẫn nên tách rank Solo hoặc Linh hoạt giống PC: Không thì trước sau Rank Tốc Chiến cũng sẽ nát như Liên Quân thôi.

Edit: Sau khi đọc cmt của mấy bạn mình thấy như vầy. Những bạn bức xúc chửi đổng là những bạn leo rank theo team, có bạn bè kéo rank bla bla, còn những bạn ủng hộ đa số là người leo rank Solo như mình. Thế thôi đừng tranh cãi nhìu ạ"

Nhận định này, thú vị chăng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Có lẽ, đó cũng đều là những game thủ đủ sự tỉnh táo để không quá mù quáng và cho rằng Liên Minh: Tốc Chiến không hề có nhược điểm. Thực chất, rất hiếm sản phẩm game mobile nào hiện nay đạt được đến ngưỡng hoàn hảo, tức là không hề có một chút yếu điểm nào.

Ngay cả phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên PC, Riot cũng đã phải thực hiện rất nhiều bản cập nhật, chỉnh sửa mới có được diện mạo như ngày hôm nay, nhưng cũng chưa ai dám khẳng định đó là sự hoàn thiện.Vì vậy, trong tương lai, có lẽ Riot Games sẽ phải làm rất nhiều điều để Liên Minh: Tốc Chiến trở nên hoàn thiện hơn. Mong rằng, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ không "nát như Liên Quân" như những gì mà game thủ kể trên đã nói.

Chém gió ...
Aa 0