BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MC mới của Tốc chiến: Không phải dân chơi game nhưng có profile cực “khủng"

15-02 07:02

Với kinh nghiệm làm người dẫn chương trình gần 15 năm, nữ MC hy vọng có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với Tốc Chiến.

Sau Chúc Anh, Nguyễn Huỳnh Mai Anh là cái tên tiếp theo “làm mưa, làm gió" cộng đồng game Tốc Chiến, nữ MC xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng được dự định sẽ là người cầm mic dẫn các chương trình livestream của tựa game này ngay trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu tới đây.

MC Nguyễn Huỳnh Mai Anh.

Không xuất thân từ giới game thủ, thế nhưng nhìn vào thâm niên làm người dẫn chương trình của Mai Anh cũng “đủ tín" bởi cô nàng đã có kinh nghiệm không phải là hạng “xoàng” với gần 15 năm trong nghề. Cụ thể, tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Tp.HCM, ngành Sư phạm Tiếng Anh, cô nàng có cơ hội làm việc ở những đài có tiếng như: MC tại Đài Tiếng Nói Việt Nam, Kênh Truyền Hình Quốc Hội Việt Nam hay HTV - Đài truyền hình TP.HCM. 

Cùng với nụ cười tỏa nắng, nhan sắc rạng rỡ, với bản lĩnh chuyên môn đã được kiểm chứng, nữ MC này hứa hẹn sẽ mang đến sức hút mãnh liệt cho các sự kiện phát trực tiếp của Tốc Chiến trong tương lai.

Trước cơ hội trải nghiệm mới, cô nàng MC 26 tuổi tiết lộ cơ duyên đến với Tốc Chiến: “Mai Anh thường dẫn những chương trình trẻ trung năng động như các chương trình thể thao hay du lịch. Trong lĩnh vực thể thao, mình có thử dẫn nhiều bộ môn khác nhau được và lần này mình muốn thử sức ở một tựa game thể thao điện tử xem thế nào”.

Bên cạnh đó, Mai Anh cũng thú nhận, khi còn bé, cô nàng cũng chơi game nhưng thường là game offline. Từ thời điểm cộng tác với VNG, cô mới bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về các tựa game online, thấy đây là “mảnh đất" màu mỡ, có nhiều tiềm năng phát triển, đồng thời muốn tìm hiểu sâu hơn về thế giới riêng này nên đã quyết định “dấn thân". Nữ MC quê Vũng Tàu tâm sự:

“Háo hức và một chút hồi hộp là tâm trạng lúc này của mình. Làm trong lĩnh vực mới là gặp gỡ đối tượng khán giả mới và có lẽ sẽ có thêm những người bạn mới, nên mình đang rất mong tới ngày làm chương trình. Ở chương trình này mình thấy khá thoải mái vì bản thân là người trẻ sẽ dễ giao lưu với khán giả hơn. Nhưng vẫn có những khó khăn nhất định vì mình không quá giỏi về game, nên nếu có sơ suất thì hy vọng các bạn khán giả thông cảm”.

Chuẩn bị cho màn “debut" này, MC Mai Anh nhận định: “Vì dẫn livestream mùa Tết nên chương trình sẽ chủ yếu là các màn giao lưu vui vẻ và trao quà cho khán giả nên không quá nặng nề hay áp lực. Nhiệm vụ của mình chỉ là chuẩn bị sắp xếp thời gian với gia đình để có thể làm việc trong Tết thôi".

Trước thềm năm mới, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, nữ MC của Tốc Chiến nguyện cầu phước lành, hy vọng dịch sẽ hết để tất cả mọi người đặc biệt những ai làm trong ngành giải trí sẽ thuận lợi hơn trong công việc. Riêng cá nhân cô dự định sẽ sẽ tiếp tục công việc người dẫn chương trình đồng học tập rèn luyện để có thể phát triển, hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Chém gió ...
Aa 0