BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 tướng mạnh và dễ chơi nhất cho game thủ mới làm quen Liên Minh Tốc Chiến

29-01 15:22

Liên Minh Tốc Chiến là tựa game MOBA trên nền tảng di động được Riot Games dựa theo bản gốc Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Minh: Tốc Chiến đã không được bê nguyên bản từ PC lên mobile, đã có những kỹ năng, trang phục ở phiên bản PC không được xuất hiện trên mobile và console bởi sự khác biệt trên các nền tảng cũng như thao tác chơi khác nhau.

Trailer Liên Minh Tốc Chiến.

Đối với người chơi mới tham gia vào Tốc Chiến chắc hẳn là sẽ có nhiều bỡ ngỡ với tựa game này nhất là trong việc chọn tướng để chơi, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn danh sách 5 vị tướng cho 5 vị trí trong game có độ khó thấp và hiệu quả cao, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Vị trí Sát thủ đi rừng -  Ngộ Không

Ngộ Không là một vị tướng với tính chất lanh lợi người Vastayan, Ngộ Không sử dụng sức mạnh, sự nhanh nhẹn cũng như trí thông minh để gây rối loạn cho đối phương và giành lợi thế. Bộ kỹ năng của Ngộ Không khá đơn giản, không cần đỏi hỏi kỹ năng sử dụng cao, người chơi chỉ cần tốn rất ít thời gian là có thể làm quen với vị tướng này.

2. Vị trí đấu sĩ đi đường đơn -  Garen

Garen có thể coi là vị tướng biểu tượng của LMHT và cả Tốc Chiến, đây là vị tướng đấu sĩ có sát thương tốt, sức chống chịu cao, khả năng dọn đường đẩy đường của Garen là không thể bàn cãi, người chơi sẽ dễ dàng chơi Garen vì bộ năng đơn giản dễ thuộc cho người mới tham gia Tốc Chiến.

3. Vị trí Pháp sư đường giữa -  Annie

Với tạo hình của một bé gái nhỏ nhắn xinh xắn nhưng đừng nhìn ngoại hình mà đánh giá thấp Annie - Đứa trẻ của bóng tối với lượng sát thương lớn cùng chú gấu bự con bảo kê, đấu với Annie kẻ địch lơ là sẽ bị cô bé nướng chín và lên bản đếm số ngay. Annie rất dễ chơi đối với ai mới tham gia vào Tốc Chiến nên các bạn đừng bỏ qua vị tướng này nhé.

4. Vị trí Xạ thủ đi đường đôi -  Ashe

Cầm trên tay cây cung băng của mình Ahse là vị tướng xạ thủ phù hợp cho lối chơi Hit & Run trong Tốc Chiến, người chơi cũng không gặp khó khăn ngoài việc nắm mục tiêu và hạ gục, sát thương của Ashe là rất lớn nếu lên đủ trang bị cần thiết, khả năng lật kèo gánh team của Ashe sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

5. Vị trí Hỗ trợ đỡ đòn -  Blitzcrank

Là một người máy với độ cơ động và chịu đòn tốt, ngoài ra Blitzcrank còn có kỹ năng bắn kéo và làm choáng hay câm lặng kẻ địch, vị tướng này rất dễ để chơi và giành chiến thắng, các kỹ năng không đòi hỏi trình độ sử dụng cao, Blitzcrank luôn là vị tướng hỗ trợ tin cậy trên chiến trường cho các game thủ Tốc Chiến.

Chém gió ...
Aa 0