BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ danh sách nhân vật sắp ra mắt ở Genshin, có 1 cái tên khiến game thủ hào hứng

18-01 10:55

Genshin đang chào đón năm mới 2024 bằng rất nhiều thông tin thú vị.

Mới đây, Genshin_Impact_Leaks - một trang sub trên Reddit chuyên tiết lộ các thông tin “mật” đã công bố danh sách nhân vật sắp xuất hiện sau phiên bản 4.4. Đây được coi là tin tức nóng hổi, vượt xa mong đợi của fan hâm mộ bởi chính miHoYo cũng mới chỉ xác nhận 2 nhân vật mới ở phiên bản 4.4. Dù chưa biết các tiết lộ này có thực sự xảy ra hay không, song chúng cũng đã ít, nhiều khiến người chơi Genshin phải đau đầu bàn tán.

Cụ thể, danh sách này bao gồm 5 cái tên cộm cán từng xuất hiện ở Fontaine. Bao gồm: Chiori, Sigewinne, Arlecchino, Clorinde và một cái tên bí ẩn hoàn toàn mới. Dễ thấy, đây đều là những gương mặt quen thuộc, được người chơi mong ngóng từ rất lâu trước đó. Dù vậy, thời điểm ra mắt quá muộn màng đã phần nào khiến sức nóng của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong 5 nhân vật này, Arlecchino có lẽ là cái tên gây bất ngờ nhất. Bởi lẽ, không có quá nhiều game thủ kỳ vọng “Cha” sẽ trở thành một nhân vật chơi được ở Genshin. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là vị quan chấp hành thứ 3 của Fatui được bổ sung vào BST của người chơi (cùng với Childe và Kẻ Lang Thang). Ngoài việc được hé lộ sẽ xuất hiện muộn, vẫn chưa có thêm bất cứ nội dung cụ thể nào mô tả nhân vật này. Tới nay, người chơi mới chỉ có thể đồn đoán cô nàng sẽ là một DPS chủ lực mà thôi.

Mặt khác, nhân vật bí ẩn còn lại được cho là một NPC được Chiori nhắc tên, gọi là Emilie. Theo cốt truyện, đây là một nhân vật đến từ Fontaine, là người phân tích nước hoa đã giúp đoàn làm phim của Furina truy vết nguồn gốc của đoá Tường Vi lạ. Trước đây, đã có một vài concept art của Emilie được tiết lộ, khiến giả thuyết về nhân vật này nhận được sự ủng hộ lớn ở thời điểm hiện tại.

Dù sao, đây mới chỉ là phỏng đoán mà thôi. Mọi thông tin chính thức vẫn chưa được miHoYo công bố và có lẽ, người chơi sẽ phải đợi khá lâu để xác thực tất cả những tin đồn này.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0