BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact không thể tạo nên kỳ tích tại The Game Awards

30-11 10:56

Genshin Impact thua tại The Game Awards mặc dù được đề cử ở một số hạng mục và có lượt vote khá cao. Nhưng như vậy là vẫn chưa đủ cho Genshin Impact đoạt giải.

Genshin Impact là một tựa game nhập vai hành động miễn phí được phát triển bởi miHoYo, công ty game Trung Quốc. Tựa game này đã gây sốt trong cộng đồng game thủ khi ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trên nền tảng di động và PC. Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng và cốt truyện hấp dẫn, Genshin Impact đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, khi năm 2023 chuẩn bị kết thúc, Genshin Impact lại không thể đạt được những thành tích mà Hoyoverse hay cộng đồng mong đợi. Tại sự kiện The Game Awards - giải thưởng bầu chọn nổi tiếng nhất ngành game thế giới - Genshin Impact không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất và chỉ giành được một giải thưởng nhỏ cho hạng mục Players' Voice. Vậy nguyên nhân của việc này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Năm 2022, Genshin Impact đã gây bão trong cộng đồng game thủ khi giành chiến thắng trong hạng mục Players' Voice tại The Game Awards. Đây là một thành tích đáng tự hào cho miHoYo và cộng đồng game thủ của tựa game này. Với số lượt bình chọn khổng lồ từ cộng đồng, Genshin Impact đã vượt qua các đối thủ nặng ký như The Last of Us Part II, Ghost of Tsushima và Final Fantasy VII Remake để giành chiến thắng.

Điều đặc biệt là Genshin Impact không chỉ giành chiến thắng trong hạng mục Players' Voice mà còn được đề cử trong nhiều hạng mục quan trọng khác như Best Mobile Game, Best Role-Playing Game và Best Art Direction. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh khốc liệt từ các tựa game khác, Genshin Impact đã không thể giành được thêm bất kỳ giải thưởng nào khác.

Tuy nhiên, việc giành chiến thắng trong hạng mục Players' Voice đã chứng tỏ sức hút của Genshin Impact đối với cộng đồng game thủ và đặt nền móng cho một tương lai rực rỡ của tựa game này.

Tuy nhiên, khi năm 2023 chuẩn bị kết thúc, Genshin Impact lại không thể tái lập được thành công của mình tại The Game Awards. Tựa game này chỉ giành được một giải thưởng nhỏ cho hạng mục Players' Voice và không thể vào top 10 trò chơi được yêu thích nhất.

Vậy nguyên nhân của việc này là gì? Có thể có nhiều lý do dẫn đến việc Genshin Impact không thể tái lập được thành công của mình trong năm 2022. Một trong những lý do có thể là sự cạnh tranh khốc liệt từ các tựa game khác, đặc biệt là những tựa game bom tấn như The Last of Us Part II hay Ghost of Tsushima.

Bên cạnh đó, việc miễn phí và có tính chơi chung trên nhiều nền tảng cũng đã khiến cho cộng đồng game thủ của Genshin Impact trở nên đa dạng và không còn tập trung như trong năm 2022. Điều này có thể đã làm giảm đi sức hút của tựa game này đối với cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, dù không thể tái lập được thành công của mình tại The Game Awards năm 2023, Genshin Impact vẫn là một tựa game đáng chơi và có sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ. Với những cải tiến và bổ sung mới trong tương lai, chắc chắn Genshin Impact sẽ tiếp tục gây bão trong cộng đồng game thủ và trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất trong thời gian tới.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0