BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact: Lộ diện thêm thông tin về Natlan, vị thần thứ 6 và loạt vũ khí mới

14-11 09:33

Thông tin về quốc gia bí ẩn nhất Genshin đang ngày càng hoàn thiện theo thời gian.

Genshin Impact là tựa game nhập vai, phiêu lưu thế giới mở của miHoYo. Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2020, siêu phẩm này đã được cộng đồng game thủ toàn cầu đón nhận mạnh mẽ, nhanh chóng trở thành một tượng đài mới với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Nhà lữ hành, du ngoạn khắp lục địa Teyvat cùng Paimon để tìm kiếm tung tích của người anh em song sinh thất lạc bấy lâu.

Ở lục địa Teyvat, có 7 quốc gia ngự trị, đại diện cho 7 nền văn hoá riêng biệt. Sau hơn 3 năm, Genshin đã cùng các Nhà lữ hành khám phá trọn vẹn 5 quốc gia, bao gồm: Mondstadt, Liyue, Inazuma, Sumeru và Fontaine. 5 khu vực này cũng đại diện cho 5 đại nguyên tố Phong, Nham, Lôi, Thảo và Thuỷ. Hiện tại, vẫn còn Natlan (Hoả) và Snezhnaya (Băng) chưa được NPH đề cập.

Tuy nhiên, tại thời điểm Fontaine sắp được ra mắt hoàn chỉnh, các thông tin về Natlan đang bắt đầu được tiết lộ rộng rãi trên MXH. Điển hình như mới đây, một vài nội dung cụ thể về vùng đất này đã được nhóm thiết kế Trung Quốc bật mí thêm cho người chơi.

Theo tiết lộ, chủ đề chính của Natlan sẽ vẫn là nguyên tố Hỏa như dự tính của miHoYo. Tại khu vực này, sẽ có rất nhiều nhân vật mới. Trong đó, ít nhất 1 đứa trẻ (giống Nahida), 5 cô gái (giống Ayaka), 1 người phụ nữ cao lớn (giống Navia), 2 chàng trai (giống Navia) và một người đàn ông trưởng thành (giống Diluc) sẽ được giới thiệu tới cộng đồng game thủ. Chưa rõ sẽ có nhân vật khác hay không, song tỉ lệ nữ giới chắc chắn sẽ nhiều hơn nam giới ở Natlan.

Ngoài ra, Hỏa Thần sẽ có “màu trắng” sử dụng Giáo để chiến đấu và có thể di chuyển vô cùng linh hoạt, thậm chí là vượt địa hình dễ dàng. Các vũ khí ở Natlan cũng sẽ được chia thành 2 dạng chính, theo hệ của Hỏa Thần và dòng pháp khi nghi thức, kéo theo Thánh di vật cũng sẽ có 2 bộ mới.

Nhìn chung, người hâm mộ có thể vui mừng trước thông tin này bởi số lượng nhân vật ở Natlan rất tiềm năng. Đối với Hỏa Thần, đây cũng sẽ là lựa chọn thú vị, hứa hẹn sở hữu bộ kỹ năng đa dụng và phong cách chiến đấu hoa mĩ, đẹp mắt.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0