BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Genshin Impact phẫn nộ vì Hoyoverse chỉ tập trung cho Honkai: Star Rail?

27-10 17:12

Gần đây, trên các diễn đàn đang dấy lên làn sóng tranh cãi về việc Genshin Impact bị Hoyoverse bỏ quên vì tập trung cho Honkai: Star Rail? Theo chân Mọt Game cùng tìm hiểu thực hư nhé!

Mặc dù Genshin Impact vẫn đang liên tục ra mắt các bản cập nhật mới, nhưng nhiều người cho rằng Hoyoverse đã không đầu tư đủ sức để phát triển trò chơi này như trước đây. Thay vào đó, họ chỉ tập trung cho việc sản xuất nội dung mới cho Honkai: Star Rail.

Sau một thời gian dài phát triển, Genshin Impact đã bị chỉ trích vì không đáp ứng được mong đợi của người chơi. Nhiều người cho rằng trò chơi này quá tập trung vào việc cày cuốc để thu thập tài nguyên và trở nên nhàm chán sau một thời gian dài chơi.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 04/2023, Honkai: Star Rail đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, điểm nổi bật của Honkai: Star Rail chính là tốc độ phát triển vượt bậc so với Genshin Impact. Sau chỉ nửa năm ra mắt, trò chơi này đã thiết lập nhiều kỷ lục doanh thu mới và trở thành một trong những tựa game Gacha hấp dẫn nhất hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoyoverse cũng đã rất chăm chút cho Honkai: Star Rail, với việc liên tục cập nhật nội dung mới và giới thiệu thêm những nhân vật độc đáo. Chỉ trong vòng 6 tháng, người chơi đã được trải qua tới 4 bản cập nhật khác nhau, với hơn 30 nhân vật mới và loạt kẻ thù độc đáo. Điều này đã khiến cho không ít game thủ cho rằng Hoyoverse đã bỏ quên Genshin Impact.

Nếu so sánh giữa việc phát triển của Genshin Impact và Honkai: Star Rail, có thể thấy rằng Hoyoverse đang tập trung nhiều hơn cho trò chơi mới hơn. Trong khi đó, Genshin Impact chỉ ra mắt được vài bản cập nhật trong năm 2023, và số lượng nội dung mới cũng không nhiều.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Hoyoverse đã bỏ quên Genshin Impact hoàn toàn. Mới đây, trò chơi này đã ra mắt bản cập nhật với vùng đất mới Fontaine, mở ra nhiều mục tiêu khám phá mới cho người chơi. Bên cạnh đó, miHoYo cũng đã công bố kế hoạch phát triển Genshin Impact trong thời gian tới, với việc giới thiệu thêm các nhân vật mới và nhiều tính năng độc đáo.

Với hai tựa game Genshin Impact và Honkai: Star Rail, miHoYo đã trở thành một trong những nhà sản xuất game hàng đầu của Trung Quốc. Cả hai trò chơi đều đã thu hút được một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới, đồng thời cũng mang lại doanh thu rất lớn cho Hoyoverse.

Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp game và sự cạnh tranh khốc liệt, việc tập trung quá nhiều vào một tựa game có thể khiến cho Hoyoverse bỏ lỡ những cơ hội để phát triển các sản phẩm mới. Vì vậy, việc Hoyoverse tập trung vào cả Genshin Impact và Honkai: Star Rail là cần thiết để đảm bảo sự bền vững trong tương lai.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0