BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Genshin Impact: HoYoverse hợp tác cùng 8Bitdo ra mắt tay cầm Chongyun

08-12 15:53

Sự kết hợp độc đáo giữa HoYoverse và 8Bitdo khi vừa mở bán tay cầm nhân vật Chongyun của tựa game đình đám Genshin Impact khiến game thủ thích thú muốn sở hữu ngay!

Mới đây, HoYoverse đã kết hợp cùng với 8Bitdo, một công ty sản xuất các thiết bị chơi game không dây, để ra mắt tay cầm Chongyun dành riêng cho game thủ Genshin Impact. Thiết kế độc đáo và tính năng đa dạng của tay cầm này đã khiến người dùng vô cùng thích thú và mong muốn sở hữu ngay.

Tay cầm Chongyun được thiết kế dựa trên hình tượng nhân vật Chongyun trong Genshin Impact, với tông màu xanh trắng chủ đạo và các chi tiết được làm rất tỉ mỉ và chân thực. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm là hình ảnh Chongyun được khắc trên phần đầu tay cầm, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa HoYoverse và 8Bitdo.

Ngoài ra, tay cầm còn có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay và rất thuận tiện cho việc cầm nắm trong quá trình chơi game. Với kích thước chỉ khoảng 15cm x 10cm x 5cm, bạn có thể dễ dàng mang theo tay cầm này khi đi du lịch hoặc đến nhà bạn bè để cùng trải nghiệm Genshin Impact.

Tay cầm Chongyun có tính năng kết nối không dây bằng cả băng tần 2.4 Ghz và Bluetooth, cho phép người dùng có thể kết nối với các thiết bị như PC, điện thoại hoặc cả Steam Deck. Điều này giúp bạn có thể chơi Genshin Impact mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng về việc kết nối dây hay sạc pin.

Ngoài ra, tay cầm còn được trang bị nhiều nút bấm và cảm biến chuyển động, giúp người dùng có thể điều khiển nhân vật trong game một cách dễ dàng và chính xác. Bạn có thể tự do di chuyển, tấn công và sử dụng kỹ năng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Khi mua sản phẩm gamepad Chongyun, bạn sẽ được nhận thêm một combo quà tặng bao gồm hub, một túi du lịch cùng màu, linh kiện thay thế của gamepad, móc khóa và nam châm theo chủ đề Chongyun. Tất cả các phụ kiện này đều được thiết kế đẹp mắt và có hình ảnh Chongyun, tạo nên một bộ sưu tập đầy đủ và đặc biệt cho người chơi Genshin Impact.

Để sở hữu combo này, bạn chỉ cần trả thêm khoảng $59.99 (khoảng 1.4 triệu đồng) và tiền ship đến Việt Nam khoảng $71.25 (khoảng 1.7 triệu đồng). Tổng chi phí để sở hữu tay cầm Chongyun và combo quà tặng này là khoảng $131.24 (gần 3.2 triệu đồng), một con số khá hợp lý với một sản phẩm độc đáo và chất lượng như vậy.

Nhìn chung, tay cầm Chongyun là một sản phẩm độc đáo và chất lượng được miHoYo và 8Bitdo hợp tác để mang đến cho người chơi Genshin Impact. Thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng và sự kết hợp giữa HoYoverse và 8Bitdo đã khiến sản phẩm này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của game thủ khi muốn trải nghiệm Genshin Impact một cách tốt nhất.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0