BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Streamer Bích Vân Chanel “gáy” cực gắt, bất chấp mọi bình luận tiêu cực để tự xưng "Top 1 Yena" Việt Nam

25-08 23:28

Streamer trẻ tuổi Bích Vân Chanel bất chấp mọi bình luận tiêu cực để tự xưng "Top 1 Yena" Việt Nam.

Nếu bạn là một game thủ, đương nhiên việc trở thành người giỏi nhất luôn luôn là một ước mơ được ấp ủ trong bản thân mình. Điều này đồng nghĩa với câu nói “Là game thủ, nếu bạn không là số một thì bạn không là gì cả”. Một khi bạn trở thành người đứng top, chắc chắn bạn sẽ gây được sự chú ý đối với cộng đồng của tựa game mình đang theo đuổi. 

Ấy thế mà, có một cô gái trong cộng đồng Liên Quân Mobile lại có thể làm được điều đó. Sẽ không quá xa lạ với cái tên này nếu bạn là một fan thường xuyên xem stream Liên Quân. Đó là cô nàng Bích Vân - nữ streamer trẻ tuổi sinh năm 2001.

Streamer Bích Vân Chanel

Bích Vân tên thật là Đinh Kim Bích Vân, hiện tại cô nàng đang là streamer Liên Quân Mobile và sở hữu 175.000 người theo dõi trên fanpage cá nhân. Bích Vân đã bén duyên với nghề stream được 3 năm.

Dạo gần đây, cộng đồng Liên Quân Mobile được một phen “dậy sóng” khi Bích Vân tự xưng là Top 1 Yena: Top 1 Yena Việt Nam đã xuất hiện để dẹp nát rank Cao Thủ, Cái tầm đẳng cấp Top 1 Yena Việt Nam mong 1 lần thua, Còn ai nhớ Bích Vân của mùa 2 và 3 không nhỉ, phải gọi là Top 1 đẳng cấp,... trên chính livestream của mình. Những dòng tiêu đề “gáy” cực gắt gần đây được xuất hiện rất nhiều mỗi khi cô nàng lên sóng.

Cô nàng thường xuyên có những pha "gáy" cực gắt

Có rất nhiều ý kiến cho rằng Bích Vân đang cố tình “gáy” và sử dụng các chiêu trò câu view để kéo lượng người xem cho riêng mình. Thế nhưng cũng không ít người đã và đang theo dõi và ủng hộ cô nàng bằng chính tài năng chơi game xuất sắc của mình

Thường thường, những streamer nữ khác sẽ chọn cho mình phong cách livestream theo kiểu dễ thương, thả thính,... để thu hút người xem. Nhưng Bích Vân thì khác, cô nàng dùng chính tài năng và kĩ năng của mình để chứng minh rằng mình chính là người chơi Top 1 vị tướng Yena ở Việt Nam. Hiện tại, stream của Bích Vân thu hút khoảng 5.000 người xem trực tiếp mỗi lần cô nàng lên sóng.

Về trình độ cá nhân, Bích Vân đã từng leo lên mức xếp hạng Thách Đấu nên việc “gáy” khi chơi game là một khá bình thường đối với mỗi game thủ. Có thể nói, cô nàng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp streamer với tài năng chơi game xuất sắc của mình.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0