BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyển thủ vô địch cả LMHT lẫn Liên Quân Mobile nói 1 câu khiến cộng đồng phải thán phục

23-08 11:10

Người VN duy nhất vô địch quốc gia ở cả là LMHT và Liên Quân Mobile hướng tới mùa giải mới với tinh thần quyết tâm cao.

Team Flash với thành tích thống trị Liên Quân Mobile thế giới trong năm 2019 sau khi giành cú ăn 4 lịch sử (AWC, AIC và 2 danh hiệu quốc gia) nên chẳng có gì lạ mà những tuyển thủ xuất chúng, có thu nhập cao nhất đang nằm trong biên chế của họ. Nếu tính từ khi giám đốc cũ của Team Flash là Phương Top chiêu mộ cặp đôi ProE và XB thì số danh hiệu quốc gia của họ đã chạm tới con số 4. Riêng 2 cựu tuyển thủ GameTV này thì đang giữ kỷ lục với 5 lần lên ngôi vô địch.

ProE - Tuyển thủ vô địch cả LMHT lẫn Liên Quân Mobile quốc gia.

Trần "ProE" Quang Hiệp và Trần "XB" Xuân Bách đã và đang là hình mẫu lý tưởng mà mọi bạn trẻ đang định lên chuyên hướng tới. Với 5 chức vô địch gia, 2 lần vô địch quốc tế và 2 lần khác nữa Á quân thì thu nhập của cặp đôi này được dự đoán lên tới 10 con số. Mục tiêu mua được nhà, xe và hơn thế nữa đều nằm trong tầm tay họ. Cách đây vài tuần, ProE đã hãnh diện khoe thành quả là bất động sản Vinhome.

ProE đã hãnh diện khoe thành quả là bất động sản Vinhome sau nhiều năm tích cóp.

Trong quá khứ, tin đồn các tuyển thủ Team Flash thừa khả năng mua được nhà đã được các BLV Garena hé lộ phần nào trên sóng stream, giờ đây những suy đoán đã trở thành sự thật. Những fan của Team Flash nói riêng và Liên Quân Mobile VN nói chung đều mừng và mong những điều tốt đẹp nhất tới ProE.

Team Flash đã có sự cải tổ ở công tác nhân sự...

Thế nhưng dù gặt hái quá nhiều thành tích đỉnh cao, ProE vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau biến cố giám đốc cũ Phương Top bán độ, Team Flash đã có sự cải tổ ở công tác nhân sự và giờ đây thì họ có lực lượng được đánh giá là ngày càng hoàn hảo. Đội trưởng Gấu giờ làm HLV và vị trí thay thế cho anh là Elly, còn suất đi lane Rồng lúc này được giao cho tân binh Daim. Bộ 3 nguyên tử là ADC, XB và ProE vẫn là nòng cốt để hướng tới mùa giải đại thành công tiếp theo.

ProE không ngần ngại khoe dự định trong tương lai.

Trong một video có nội dung "fan hỏi, các tuyển thủ trả lời" được Team Flash thực hiện, ProE đã không ngần ngại chia sẻ: "Kiếm tiền để mua thêm vài căn nhà nữa."

Rõ ràng, ProE cùng XB và các đồng đội trong Team Flash đang tạo ra cách biệt khủng khiếp trong làng eSports Việt dưới khía cạnh thu nhập tuyển thủ. Còn nhớ trong buổi livestream của giám đốc cũ - Phương Top thì anh này đã khẳng định giá trị của ADC - đồng đội ProE còn lớn hơn tất thảy các tuyển thủ khác đứng chụp hình cùng. Về phần Trần Quang Hiệp, dù chỉ là người chơi trợ thủ nhưng sức hút của anh chàng này trên các buổi stream vẫn là rất ấn tượng, chẳng thua gì những streamer chuyên đi rừng khác.

ProE - một trong những biểu tượng thành công nhất của người chọn nghề game thủ chuyên nghiệp.

Nhìn những thành tựu đáng ngưỡng mộ của ProE cũng như Team Flash, bất cứ ai còn nghi ngờ về nghề game thủ chuyên nghiệp sẽ phải có những suy nghĩ khác.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0