BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Màn so tài mãn nhãn tại Samsung Showmatch và chiến thắng đầy thuyết phục của Takademy Team

22-08 12:55

Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến đã mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến là giải đấu cộng đồng bán chuyên quy tụ 12 game thủ nổi tiếng của làng Liên Quân Mobile Việt thời điểm hiện tại. DK Khỉ và Tùng Họa Mi là 2 key player dẫn đầu 2 đội tuyển bước vào cuộc thư hùng rất đáng mong đợi. Cần nói thêm thì DK Khỉ cùng các đồng đội như Anh Mã, Leona đã và đang giữ thông số ấn tượng: 100% thắng ở các giải Liên Quân Mobile bán chuyên. Thậm chí, cách mà Anh Mã và team của mình vô địch là quá đỗi ghê gớm khi liên tục vùi dập các đối thủ ở những kèo từ BO5 tới BO7.

Do đó, liệu Tùng Họa Mi - một Caster Liên Quân Mobile đình đám sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình như thế nào để giúp đội nhà giành ngôi vô địch trước Takademy là điều được khán giả trông ngóng. Đặc biệt, trận đại chiến này sẽ thi đấu theo thể thức BO7 với đúng quy chuẩn của các giải Liên Quân quy mô thế giới. Đây là yếu tố khiến nhà vô địch của giải đấu sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng chơi đa dạng tướng. Quả thật, người xem Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến đã không phải thất vọng với những gì mà các KOL thể hiện.

Takademy Team và Team Họa Mi cống hiến một kèo BO7 đầy căng thẳng, kịch tích

Ngay từ ván 1, đội được đánh giá cao hơn là Takademy liên tục có những pha thị uy khiến đối phương hứng chịu sức ép lớn. Thế trận lăn cầu tuyết được DK Khỉ và đồng đội triển khai quá mau lẹ. Slimz đi rừng trong tay Anh Mã đã làm chủ cả bản đồ với KDA quá đỗi ấn tượng. Team Họa Mi chỉ có thể trụ được tới hết phút thứ 15. Bước sang ván 2, Takademy lại khiến đối phương lâm vào cảnh phải căng mình chống đỡ. Anh Mã vẫn là "thợ đào vàng" khi càn quét bản đồ với Fennik, xạ thủ sở hữu tốc farm nhanh bậc nhất Liên Quân Mobile.

Cái cách mà Takademy kiểm soát thế trận vô cùng chặt chẽ khiến Tùng Họa Mi và đồng đội không thể lật kèo. Sau khi sân nhà đối phương bị biến thành "sân bay", DK Khỉ khẳng định vị thế với danh hiệu MVP của ván đấu cùng vị tướng Laville. Tưởng như Team Họa Mi sẽ xuống tinh thần sau 2 ván thua liên tiếp, nhưng khán giả đã bất ngờ chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác của họ. Superman và Lindis góp công lớn vào các pha combat thắng lợi khiến Takademy thua ván đầu trong trận Chung kết.

DK Khỉ sau đó trở lại mạnh mẽ trong ván 4 với những pha khống chế đầy khó chịu từ Ignis. Fennik trong tay Tùng Họa Mi được bắn nhưng càng về late thì team của Caster này càng bất lợi. Tới ván thứ 5, Takademy trong tâm thế phấn khởi và sự chủ quan của họ khiến trận đấu phải lâm vào thế giằng co. Với lợi thế 3 đường và combat thắng lợi ở phút 21, Team Họa Mi tràn vào kết liễu đối phương để rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 3.

Tới ván đấu thứ 6, số lượng tướng được 2 bên sử dụng lúc này đã là quá lớn. Đẳng cấp và bản lĩnh của Anh Mã - một trong những Best Yena đã giúp Takademy vượt qua đối thủ trong thế trận một chiều. Dù thua trong kèo BO7 này nhưng Team Họa Mi vẫn xứng đáng nhận nhừng lời ngợi khen vì tinh thần thi đấu quật cường. Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến xác định được đội vô địch là Takademy Team với tỷ số 4 - 2 vô cùng thuyết phục, một kết quả làm hài lòng khán giả theo dõi.

Samsung Galaxy Note20 Ultra khẳng định giá trị ở Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến

Giải đấu Showmatch Galaxy Note20: Siêu Sao Đại Chiến là dịp để các streamer Liên Quân Mobile đình đám giao lưu, phân tài cao thấp với thiết bị thi đấu là siêu phẩm công nghệ Samsung Galaxy Note 20 Ultra đã thành công tốt đẹp.

Về phía Samsung, giải đấu cộng đồng này như một cầu nối, một kênh tiếp cận tới cộng đồng khách hàng là game thủ, nhưng người luôn sẵn sàng đầu tư vào thiết bị smartphone phục vụ cho mục đích chơi game vô cùng hiệu quả. Hình ảnh các tuyển thủ hồ hởi, thể hiện kỹ năng đỉnh cao trên một thiết bị có cấu hình cao cấp, nhiều tính năng ưu việt cũng là trải nghiệm quý giá trong sự nghiệp của họ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0