BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ ngao ngán tướng 4 ô kỹ năng của Liên Quân Mobile: "Sẽ hiếm khi thấy nó trong Rank"

23-08 23:57

Ngày càng nhiều những vị tướng Liên Quân Mobile có bộ kỹ năng "dài dòng" nhưng hiệu quả khi tác chiến thì không thể đong đếm.

Liên Quân Mobile hiện tại mới chỉ duy trì cấm/chọn trong Rank Kim Cương trở lên. Thêm nữa, việc duy trì cấm 4 tướng tối đa chia đều 2 bên vẫn bị đánh giá là không đủ để ngăn chặn dàn "siêu nhân" tăng lên từng ngày. Điểm chung của các tướng có sức mạnh áp đảo này đó là bộ kỹ năng siêu phức tạp mà người thường phải mất khá nhiều thời gian để thuộc. Trong suốt 1 năm trở lại đây, Florentino hay Yena rồi Richter đều là những cái tên có sự ổn định cao ở lane Tà Thần.

Chưa dừng lại, lô tướng theo cốt truyện là môn đồ của Quillen gồm Allain, Thorne và sắp tới là Sinestrea và Dextra cũng "chung hoàn cảnh".

Sinestrea có ngoại hình của một thiếu nữ "ngái ngủ".

"Số phận" của dàn môn đồ Hội Ám Hoàng khả năng cao sẽ là nằm trong các ô cấm. Dự kiến trong ít ngày tới, Sinestrea sẽ được mở bán. Cô nàng có ngoại hình của một thiếu nữ "ngái ngủ" này tiếp tục truyền thống "kỹ năng dài dòng" chẳng kém gì Yena, Richter. Không những vậy, vị tướng thứ 103 này cũng mở toang ra khái niệm "tướng 4 ô kỹ năng".

Sinestrea mở ra khái niệm "tướng 4 ô kỹ năng".

Trong lịch sử Liên Quân Mobile, yếu tố khác biệt mà Timi thiết lập cho trò chơi này so với Vương Giả Vinh Diệu chính là hệ thống ô kỹ năng chủ động. Tất cả các tướng Liên Quân Mobile bất luận chỉ có tối đa 3 ô kỹ năng, trường hợp nếu kế thừa tướng có 4 ô kỹ năng bên VGVD thì Timi sẽ áp dụng cách "ghép", điển hình là trường hợp của Rouie. Nhưng Sinestrea thì khác biệt khá lớn với phần còn lại khi nội tại của cô nàng trực tiếp tạo ra ô kỹ năng thứ 4 trùng vị trí của ô vốn là kỹ năng kích hoạt Cung Tà Ma, Quả Cầu Băng Sương,...

Sinestrea có thể hồi sinh ngay tại chỗ sau khi dùng Huyết Tê.

Cụ thể, nội tại Hoa máu:

Ô kỹ năng chủ động của trang bị sẽ luôn được thay bằng Huyết tế. Khi sử dụng Huyết tế, Sinestrea sẽ niệm chú tự kết liễu bản thân trong 3 giây, đồng thời gây sát thương vật lý và làm choáng 1 giây tất cả địch trong phạm vi.

Sau mỗi mạng hạ gục hoặc hỗ trợ, Sinestrea sẽ nhận được điểm Hoa máu. Mỗi điểm Hoa máu sau khi bùng nổ Huyết tế sẽ giúp Sinestrea giảm 7% thời gian hồi sinh. Nếu Sinestrea có đủ 7 đóa hoa, sau khi bùng nổ Huyết tế, cô sẽ được hồi sinh ngay tại chỗ và hồi lại tất cả chiêu thức ngay lập tức.

Game thủ bày tỏ ý kiến quan ngại về tướng thứ 103.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0