BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Đặt mục tiêu quá cao so với khả năng, "Boy one champ Nakroth" hứng chỉ trích thậm tệ

24-08 22:53

Ngày càng nhiều streamer Liên Quân Mobile nổi tiếng theo cách chả giống ai.

Dù chỉ xuất hiện trong khoảng một thập kỷ qua, gắn liền với internet, mạng xã hội nhưng stream đã là nghề ảnh hưởng trực tiếp tới giới trẻ, đặc biệt là thế hệ học sinh, sinh viên. Có những streamer chỉ mất từ 6 tháng tới 1 năm để đưa tên tuổi mình tới công chúng và sau đó nhận về đầy ắp những danh tiếng, tiền bạc. Nhưng sự cạnh tranh giữa các Streamer nói chung, nhất là ở mảng Liên Quân Mobile vẫn là rất khốc liệt, đơn cử như "gà mới" với các tên tuổi lớn kể cả khi kỹ năng 2 bên không có sự khác biệt nhiều.

Một số streamer Liên Quân Mobile mới nổi liên tục tìm cách để fan ném đá.

Có lẽ vì muốn gia tăng lượng "mắt" siêu tốc mà không ít Streamer cố tình sử dụng các chiêu trò câu view quá đáng. Điển hình của những chiêu trò gây chú ý này việc "gáy" mạnh. Với Liên Quân Mobile, tựa game MOBA eSports đã sở hữu cộng đồng khổng lồ ở VN thì cộng đồng chứng kiến ngày càng nhiều những màn khoe mẽ. Top 1 tướng A, Trùm tướng B, đệ nhất tướng C, xin một lần thua tướng D,... chỉ là vô số những ví dụ mở đầu của những lời "gáy" mạnh bạo của một bộ phận streamer Liên Quân Mobile mới nổi.

Streamer là "Boy one champ Nakroth" đặt mục tiêu leo lên Thách Đấu.

Mục tiêu leo Thách Đấu dù chỉ đi Rank đơn của streamer này bị nhiều người cho là tuyên bố "trên mây".

Hiển nhiên, những danh xưng được họ tự đặt cho mình sẽ khiến cộng đồng chia sẻ vè ném đá. Nhưng tác dụng ngược của việc bị "ném đá" chính là việc Streamer đó ngày càng hút thêm người xem. Lượng khán giả mới chính là các anti-fan và bạn bè của họ. Trùm Cày Thuê - streamer được coi như "Boy one champ Nakroth" là một trong số ấy với cách tạo điểm nhấn khá giống Bốp Bốp: "gáy" cực mạnh và chấp nhận hứng mọi chỉ trích, chửi bới.

Trùm Cày Thuê chơi rất điêu luyện Nakroth nhưng cũng nhiều lần bị đối phương ngắt chuỗi dù bản thân được chơi Nakroth.

Hành trình leo Thách Đấu từ rank đơn là điều không tưởng, chẳng có gì lạ mà ngày càng nhiều người xem Trùm Cày Thuê đều đưa ra những nhận xét khó nghe.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0