Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE gần chục vé quay Kho Báu cho người chăm cày sự kiện

22-08 11:29

Song song với việc tăng giới hạn Vận May thì Garena cũng tặng một lượng tương đối vé quay Kho Báu cho game thủ Liên Quân Mobile.

Shop Đá Quý là loại Shop từng thuộc diện cao cấp nhất trong Liên Quân Mobile, để mua vật phẩm trong Shop này thì game thủ phải sở hữu từ 1 - 2 viên Đá Quý, mà để có 1 viên Đá Quý thì họ phải quay Vòng Quay Kho Báu tới 151 lần trong quá khứ nếu như bản thân quá đen đủi. Điều kiện để quay 151 lần sẽ là 151 vé quay, tương đương với hơn 3775 Quân Huy, số tiền mà game thủ phải nạp để có được lượng Quân Huy này cũng vào khoảng 1,8 triệu đồng. Nhưng giờ thì giới hạn Vận May của Liên Quân Mobile đã ở mức 250 điểm, một con số cao ngất ngưởng nếu so với các máy chủ khác trên thế giới.

Mức điểm Vận May lên tới 250 khiến game thủ VN là những người phải tốn nhiều tiền nhất cho Đá Quý.

Theo như thông báo từ Garena thì việc họ tăng giới hạn Vận May là bởi Đá Quý đã trở thành item quá bình dân, khi mà ngày càng có nhiều người sở hữu. Do đó, để Đá Quý trở về đúng giá trị và ý nghĩa như tên gọi của nó thì Garena buộc phải tăng giới hạn Vận May lên mức 250 điểm. Để quay trúng 1 viên Đá Quý, game thủ không may mắn phải chi tới gần 6300 Quân Huy, tương đương với gần 3 triệu đồng. Tất nhiên, nếu game thủ đầu tư vào tính năng Vẽ Bùa, Sổ Sứ Mênh, Vòng quay 12 ô thì số tiền trên sẽ giảm. Nhưng dù có giá giảm thì game thủ VN vẫn ca thán rằng mình bị "bóc lột" ghê gớm nhất thế giới.

Sự kiện đăng nhập FREE một vài vé quay Kho Báu.

Có lẽ thấu hiểu điều này mà Garena đã tổ chức thêm một vài sự kiện tặng vé quay Kho Báu, tổng số vé mà người chơi chăm chỉ cày sự kiện có thể lên tới cả chục, số điểm Vận May của họ dĩ nhiên sẽ tăng thêm một chút dù là chẳng bao nhiêu so với giới hạn Vận May cao ngất.

Sự kiện "Sẵn sàng chiến đấu" tặng 1 vé quay Kho Báu, bên cạnh đó còn có: Thẻ giảm giá combo tướng và skin Quillen, Mảnh ngọc, Ruby.

Sự kiện "Đăng nhập đặc biệt" tặng Rương có cơ hội trúng tối đa 5 vé quay trong ngày đăng nhập thứ 5.

Cũng trong tháng 8 này, game thủ có thể trúng thêm tướng vĩnh viễn từ sự kiện "Đổi búa Moren" khi tích lũy Búa Moren cũng chỉ với yêu cầu đăng nhập nhận quà.

Thật sự thì chỉ cần nhìn vào cách thương mại hóa vật phẩm của Garena với Liên Quân Mobile VN thì cũng đủ thấy được nguồn doanh thu chính mang lại cho Arena of Valor tới từ đâu. Game thủ Liên Quân Mobile VN từ lâu đã phải mua tướng với giá "cắt cổ" như trường hợp của Ngộ Không, Airi, Ryoma, Rourke,... Nay thì họ lại phải chi nhiều tiền hơn nữa cho một vật phẩm vốn đã không còn quá "hot" như hồi 2017 là Đá Quý. Ưu đãi thưởng vàng ít hơn, quà thưởng tướng và skin đi kèm cũng toàn hàng cũ và giá trị sử dụng thấp.

Không chỉ so với Liên Quân Mobile các nước Đông Nam Á hay Phương Tây, mà ngay cả King of Glory (bản gốc Liên Quân Mobile) cũng chẳng ưu đãi game thủ bản địa tệ như vậy dù Trung Quốc cũng là kinh đô của trò chơi này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0