Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Game thủ đồng loạt bóc phốt Garena vì "quay hơn 151 lần không ra Đá Quý"

15-08 08:45

Việc Garena điều chỉnh giới hạn Điểm Vận May đang thực sự khiến game thủ Liên Quân Mobile bức xúc.

Trong quá khứ, Shop Đá Quý là loại Shop cao cấp nhất trong Liên Quân Mobile, để mua vật phẩm trong Shop này thì game thủ phải sở hữu từ 1 - 2 viên Đá Quý, mà để có 1 viên Đá Quý thì họ phải chi số tiền vào tầm 1,8 triệu đồng. Nhưng trải qua thời gian, với việc Liên Quân Mobile bổ sung nhiều tính năng "quốc dân" như Sổ Sứ Mệnh hay Vẽ Bùa đã khiến lượng vé quay Kho Báu được sản xuất ra khá nhiều. 

Do đó, chỉ với số tiền tầm 200 - 300 nghìn đồng thì game thủ sẽ sở hữu Đá Quý sau tầm 1 tháng là điều không có gì phải ngạc nhiên. Garena hiểu điều này và họ tìm cách để đưa Đá Quý về đúng giá trị như năm 2017.

Game thủ đen đủi phải quay 251 lần mới trúng Đá Quý kể từ 7/8.

Theo như thông báo từ Garena thì việc họ tăng giới hạn Vận May là bởi Đá Quý đã trở thành item quá bình dân, khi mà ngày càng có nhiều người sở hữu. Do đó, để Đá Quý trở về đúng giá trị và ý nghĩa như tên gọi của nó thì Garena buộc phải tăng giới hạn Vận May lên. Garena không công bố điểm giới hạn mà cứ để cộng đồng tự chơi tự cảm nhận. Mới đây, những game thủ "thừa tiền" quyết định test thử vòng quay để xem giới hạn Vận May ở mức nào. Kết quả cuối cùng khiến ai cũng sốc khi giới hạn đã ở mức 250 điểm, tức là còn cao hơn mức 200 điểm của máy chủ TPE - server Arena of Valor đầu tiên trên thế giới.

Phần thưởng trong Shop Đá Quý khá hấp dẫn với người chơi FREE.

Con số 250 điểm giới hạn Vận May thực sự trở thành cú sốc lớn với cộng đồng Liên Quân Mobile, nhất là những game thủ chơi FREE chỉ quen tích cóp Vận May thông qua việc cày Ruby hay các sự kiện ingame có nội dung đổi thưởng huy hiệu. Rất nhiều người bức xúc vì đáng nhẽ họ đã có Đá Quý rồi nhưng nay lại phải... đợi tiếp. Vô vàn ảnh chụp màn hình khoe "thành tích" Vận May trên 151 điểm nhưng chưa trúng Đá Quý được cộng đồng đăng tải và chỉ trích Garena dữ dội:

Game thủ hỏi: "Sao bao nhiêu Vận May vẫn không ra Đá Quý?"

Điểm Vận May vượt 151 điểm mà Đá Quý chưa rớt.

Garena từng tuyên bố "Nâng cao tỷ lệ ra Đá quý trong mỗi lượt quay"

Mục đích là "để tránh tình trạng lạm phát đá quý, khiến đá quý mất đi giá trị vốn cần phải có."

Garena bị chỉ trích dữ dội.

Thực sự thì game thủ Liên Quân Mobile VN diện VIP cũng chẳng quan tâm tới vòng quay Kho Báu từ rất lâu rồi. Bởi phần thưởng từ Shop Đá Quý đa phần là những món đồ cũ. Với phần thưởng tướng thì đều là tướng trong Sổ Sứ Mệnh mà giá chơi chỉ dao động từ 100 - 200 nghìn đồng. Còn phần thưởng skin thì cũng là skin được thương mại hóa từ các vòng quay website (tích lũy huy hiệu ở mức nhất định rồi đổi thưởng) mà chi phí chơi chỉ vào tầm 1 triệu đổ lại. Rõ ràng, sự điều chỉnh này của Garena là "đánh" vào game thủ diện "chơi chùa".

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0