Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Vụ Tencent tặng FREE Tel'Annas Valentine là lỗi, nhưng họ không đòi như Garena

13-08 08:11

Tencent đã có động thái sửa lỗi ở Shop đổi mảnh của Liên Quân Mobile Phương Tây.

Liên Quân Mobile được phát hành ở rất nhiều khu vực trên thế giới. Tùy quy mô cộng đồng mà Tencent buộc phải có những chính sách kinh doanh khác nhau đối với từng máy chủ. Không có gì ngạc nhiên khi có những nơi chỉ tặng 7 - 8 tướng cho tân thủ nhưng cũng có nơi thì lại tặng tới hàng chục tướng chỉ sau 1 tháng trải nghiệm. Sự chênh lệch tiếp tục được lan rộng trên nhiều phương diện khác nữa mà đáng kể nhất chính là cách thức phục vụ. Trong khi người chơi Liên Quân Mobile thuộc nhóm "Big Three" được NPH lắng nghe, tiếp thu ý kiến dù cũng bị "hút tiền" ghê gớm. Thì ở phần còn lại của thế giới, Liên Quân Mobile được điều hành theo kiểu thả nổi mà lỗi và bug tràn lan không thể kiểm soát.

Tel'Annas Valentine xuất hiện trong Shop đổi mảnh cách đây ít ngày.

Mới đây, một màn tặng quà cực hài hước đã diễn ra ở server Tencent khiến cộng đồng phải sốc nặng.Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử, một Tencent đưa skin biến đổi hiệu ứng thuộc nhóm skin sự kiện (dành cho dịp lễ) vào Shop đổi mảnh, đó là Tel'Annas Valentine - Chung Tình Tiễn. Cần nói thêm, Shop đổi mảnh từ bấy lâu nay chỉ là nơi chứa những item chất lượng thấp vốn phù hợp với người mới tập chơi nhưng thích skin mới. Khá nhiều người đã phát hiện sự cố này và họ đã chia sẻ thông tin cho nhau. Không ít người chỉ mất 120 skin đã đổi được một trang phục đề tài Tình yêu hoàn toàn FREE.

Game thủ sở hữu 120 mảnh skin sẽ đổi 120 huy hiệu Valentine rồi đổi tiếp lấy skin Tel'Annas đề tài Tình yêu vĩnh viễn.

Vậy Tencent sẽ giải quyết ra sao với sự cố này? Câu trả lời đó là họ đã "mời" Tel'Annas Valentine ra khỏi Shop đổi mảnh, đồng nghĩa với việc game thủ không thể đổi được skin giới hạn này nữa. Nhưng càng bất ngờ hơn,Tencent cũng sẽ không tiến hành thu hồi vật phẩm thông qua việc trao trả 120 skin qua Hòm thư và lấy lại skin Valentine. Game thủ Phương Tây coi như được tặng FREE một món quà chất lượng, nhưng ai nhanh tay thì được thôi.

Tencent đã gỡ Tel'Annas Valentine ra khỏi Shop đổi mảnh kể từ 10/8.

Tuy nhiên, Tencent cũng không gửi thư thu hồi vật phẩm bị lỗi.

Trong lịch sử Liên Quân Mobile thế giới, thì Shop đổi mảnh chỉ là nơi đổi mảnh tướng/skin lấy mảnh tướng/skin riêng (của từng tướng), sau đó dùng mảnh riêng này đổi tướng/skin vĩnh viễn. Việc Tel'Annas Chung Tình Tiễn được đẩy thẳng vào Shop đổi mảnh khiến những người chơi sở hữu 120 mảnh skin sẽ sở hữu ngay item chất lượng cao này hoàn toàn FREE. Ở VN, giá của trang phục này cũng là gần 300 nghìn đồng, được Garena ra mắt cùng đợt với skin Valentine của Arthur làm thành cặp đôi ở Lễ tình nhân năm ngoái.

Game thủ VN phải chi tầm 300 nghìn cho Tel'Annas Valentine.

Có thể nói, game thủ Liên Quân Mobile Phương Tây dù có quy mô khá nhỏ bé so với các máy chủ đời đầu nhưng họ vẫn được quá nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không kể skin Valentine vừa qua thì trong quá khứ, họ cũng đã được Tencent tặng FREE trên, dưới 30 tướng và gần chục skin khi mới đầu trải nghiệm rồi.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0