Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Lỗi cực lớn, Tencent tặng FREE Tel'Annas Valentine cho người có 120 mảnh skin

10-08 19:11

Tel'Annas Valentine - Chung Tình Tiễn bất ngờ đến tay game thủ Liên Quân Mobile Phương Tây theo cách mà không ai nghĩ tới.

Liên Quân Mobile được phát hành ở rất nhiều khu vực trên thế giới. Tùy quy mô cộng đồng mà Tencent buộc phải có những chính sách kinh doanh khác nhau đối với từng máy chủ. Không có gì ngạc nhiên khi có những nơi chỉ tặng 7 - 8 tướng cho tân thủ nhưng cũng có nơi thì lại tặng tới hàng chục tướng chỉ sau 1 tháng trải nghiệm. Sự chênh lệch tiếp tục được lan rộng trên nhiều phương diện khác nữa mà đáng kể nhất chính là cách thức phục vụ. Trong khi người chơi Liên Quân Mobile thuộc nhóm "Big Three" được NPH lắng nghe, tiếp thu ý kiến dù cũng bị "hút tiền" ghê gớm. Thì ở phần còn lại của thế giới, Liên Quân Mobile được điều hành theo kiểu thả nổi mà lỗi và bug tràn lan không thể kiểm soát.

Tencent luôn "hào phóng" với game thủ Liên Quân Mobile ở Phương Tây với động thái tặng FREE quà liên tục thông qua các tính năng ingame.

Máy chủ Ấn Độ đã gỡ hầu hết các tính năng quan trọng, server Nhật thì bị giới hạn cực kỳ nhiều tính năng, cụm MSPI thì vấn nạn Ping cao và chất lượng kết nối cực kém, hay mới đây là cụm Tencent (Bắc Mỹ - Nam Mỹ - Châu Âu) do Tencent phát hành liên tục có những cú "cho không" game thủ item chất lượng cao. Sự hào phóng này trông có vẻ như Tencent ưu ái game thủ nhưng đó chỉ là suy nghĩ lạc quan, bởi rõ ràng là Tencent đang thực sự mất phương hướng trong việc kinh doanh Liên Quân Mobile ở Phương Tây. Mới đây, một màn tặng quà cực hài hước đã diễn ra ở server Tencent khiến cộng đồng phải sốc nặng.

Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử, một Tencent đưa skin biến đổi hiệu ứng thuộc nhóm skin sự kiện vào Shop đổi mảnh. Cần nói thêm, Shop đổi mảnh từ bấy lâu nay chỉ là nơi chứa những item chất lượng thấp vốn phù hợp với người mới tập chơi nhưng thích skin mới.

Shop đổi mảnh vốn chỉ tập trung những item "cũ", "cùi".

Nhưng Tencent bất ngờ đẩy Tel'Annas Valentine vào trong Shop đổi mảnh.

Cũng trong lịch sử Liên Quân Mobile thế giới, thì Shop đổi mảnh chỉ là nơi đổi mảnh tướng/skin lấy mảnh tướng/skin riêng (của từng tướng), sau đó dùng mảnh riêng này đổi tướng/skin vĩnh viễn. Việc Tel'Annas Chung Tình Tiễn được đẩy thẳng vào Shop đổi mảnh khiến những người chơi sở hữu 120 mảnh skin sẽ sở hữu ngay item chất lượng cao này hoàn toàn FREE. Ở VN, giá của trang phục này cũng là gần 300 nghìn đồng, được Garena ra mắt cùng đợt với skin Valentine của Arthur làm thành cặp đôi ở Lễ tình nhân năm ngoái. Chúng đều là những skin hữu hạn và sở hữu dàn hiệu ứng sắc hồng mang phong cách lãng mạn được rất nhiều cặp đôi Liên Quân Mobile ưa chuộng.

Game thủ đổi mảnh skin lấy huy hiệu tình yêu, đủ 120 huy hiệu sẽ đổi được Tel'Annas Valentine vĩnh viễn.

Tỷ lệ đổi 1 mảnh skin lấy 1 huy hiệu tình yêu.

Ở máy chủ VN, giá của trang phục Tel'Annas Valentine - Chung Tình Tiễn là gần 300 nghìn đồng.

Có nhiều đồn đoán cho rằng việc skin Valentine của Tel'Annas là lỗi bug vì thực tế thì Tencent không thông báo chính thức về ưu đãi này. Trang twitter của Arena of Valor cũng hoàn toàn không đả động gì tới Tel'Annas Valentine dù họ vẫn liên tục cập nhật thông tin sự kiện hằng tuần.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0