Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile sắp có chế độ chơi 'cờ nhân phẩm'

06-08 19:21

Dự kiến, chế độ chơi cờ nhân phẩm của Liên Quân Mobile sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2020.

Trong một thông báo mới đây, Tencent đã chia sẻ với giới truyền thông Trung Quốc những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi "cờ nhân phẩm" tương tự Auto Chess của King of Glory (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile). Chỉ trong tương lai gần, người hâm mộ Liên Quân Mobile sẽ có dịp xem tận mắt, chơi tận tay chế độ “cờ nhân phẩm” đang rất thịnh hành này.

Chế độ chơi mới này của Liên Quân Mobile sẽ có 8 người chơi cùng lúc, theo nguyên tắc là sắp xếp đội hình sao cho phù hợp, cố gắng sinh tồn trở thành kẻ cuối cùng. Bố cục sân thi đấu tương tự như một bàn cờ vua, và mỗi quân cờ chính là một hero trong trò chơi, vũ khí có thể nâng cấp tùy ý, kỹ năng thì hoàn toàn không khác gì tựa game chính.

Khởi đầu game, game thủ sẽ phải farm vàng và kinh nghiệm để nâng cấp đội quân của mình, sau đó quân đội của bạn sẽ tấn công đối thủ một cách tự động, đồng thời bạn cũng phải bố trí phòng thủ trước quân đội của người chơi khác. Game thủ sẽ phải sắp xếp các quân cờ trong Liên Quân Mobile sao cho hợp lý để buff lẫn nhau, chỉ cần đề ra chiến thuật hợp lý thì bạn sẽ là người chiến thắng.

Hiện chế độ chơi này đang được Tencent hoàn thiện trong phiên bản King Of Glory và dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong Liên Quân Mobile vào năm 2020.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0