Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Tin đồn Chúa tể Volkath có năng lực hồi máu, hút máu và bất tử cực bá đạo

04-08 14:45

Những chia sẻ sơ bộ về kỹ năng của Volkath khiến cộng đồng Liên Quân Mobile phải choáng váng.

Có thể nói, trong lịch sử Liên Quân Mobile chưa bao giờ chứng kiến vị tướng nào được Timi "chào hàng" mãnh liệt như Volkath - kẻ được mênh danh là Chúa tể bóng tối. Volkath được nhắc tới như một nhân tố chính trong tiểu sử xoay quanh nữ pháp sư Marja. Theo đó, chỉ vì tình yêu với Volkath mà Marja đã bất chấp tất cả. Marja đã giúp Volkath vượt qua Ngục huyễn tưởng để đột nhập vào Vực không đáy và đạt được sức mạnh hắc ám từ Lokheim. Hình ảnh Marja với sự trợ giúp của Hayate và Errol tiến hành nghi lễ triệu hồi Chúa tể Volkath trở lại đã đập vào mắt người chơi ngay từ màn hình đăng nhập tài khoản. Volkath đã có một màn "chào sân" không thể "đẳng cấp" hơn.

Chúa tể bóng tối Volkath - Trùm phản diện mới của Liên Quân Mobile.

Rõ ràng, Timi đã ngầm khẳng định vị thế của Volkath - một "siêu nhân" mới sẽ thách thức những Florentino, Veres hay Richter ở vị trí solo đường Tà Thần. Hẳn cộng đồng vẫn còn chưa quên việc Timi cũng đề cao Tel'Annas Thiên Sứ với cách thức tương tự nhưng là ở phiên bản cũ. Tel'Annas Thiên Sứ được hiển thị ngay ở màn hình đăng nhập và cách mà Garena thương mại hóa nó cũng cực kỳ ghê gớm thông qua vòng quay tích lũy huy hiệu siêu tốn kém. Mới đây, tin đồn về bộ kỹ năng cực bá đạo của Volkath được lan truyền trong cộng đồng Liên Quân Mobile cho thấy sức chiến đấu bền bỉ, dai dẳng của Chúa tể khiến ai cũng phải choáng váng.

Garena đã cập nhật Volkath ngay sau Qi, Elandorr, Ishar và Brunhildar.

Dưới đây là tóm lược về kỹ năng (không chính thức) của Chúa tể Volkath (Nguồn dịch của bạn Trần Duy Nam)

Nội tại : Volkath gây sát thương lên địch sẽ cộng 1 tầng ma quân, đủ 4 tầng sẽ gây thêm sát thương vật lý và tạo lá chắn theo máu bản thân (lá chắn hồi 8s).

Chiêu 1: Volkath trảm xung quanh bản thân gây sát thương vật lý, nếu trúng mục tiêu đang chịu ma quân sẽ gây thêm 50% sát thương và làm choáng.

Chiêu 2: Bắn ra bàn tay linh hồn tới kẻ địch gây sát thương vật lý, đồng thời đánh dấu và cho tắm nhìn, tái kích hoạt bay tới gây sát thương vật lý cho nạn nhân cùng khu vực lân cận, hạ gục chúng sẽ hồi lập tức chiêu này..

Chiêu cuối: Volkath triệu hồi chiến mã di chuyển giúp giải khống chế và giúp tăng kháng hiệu ứng trong suốt quá trình, trong thời gian này đòn đánh được cường hoá chém theo hình bán nguyệt gây sát thương vật lý và tích luỹ hồn chú.

Tái kích hoạt chiêu sẽ đáp đất gây sát thương vật lý và hất tung mục tiêu.

Volkath khi biến thành chúa tể hắc ám giúp tăng tốc đánh, công vật lý, tốc chạy với mỗi tầng chú cộng thêm thời gian. Kết thúc quá trình hồi 25% máu tối đa. Nếu chịu sát thương đột tử sẽ tăng hút máu và bất tử trong 3,5s.

Tác giả bài viết cũng đã trải nghiệm Volkath và nhận thấy lượng hồi máu rất lớn mà Volkath có được khi kết thúc trạng thái Chúa tể. Volkath thực sự là một phiên bản mạnh mẽ hơn hẳn Quỷ vương Maloch nhưng có thêm cơ chế áp sát vô cùng hiệu quả. Trạng thái chiến đấu tốt nhất của Volkath chính là lúc cưỡi ngựa nên game thủ sử dụng cần đúng thời điểm.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0