Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Tướng xạ thủ sở hữu cơ chế bắn "ụ pháo" có tên chính thức là Brunhilda

24-07 08:16

Thêm một vị tướng Liên Quân Mobile có tiểu sử thuộc "gia đình Moren" đã tới tay game thủ.

Lão tướng xạ thủ "vai u thịt bắp" Hoàng Trung trong King of Glory sẽ hiện diện trong Liên Quân Mobile dưới hình hài của một cô gái trong gia đình Đại Sư Cơ Khí Moren. Cô nàng có tên chính thức là Brunhilda, nghe rất khác so với cái tên hồi ở bản thử nghiệm là Siluca. Yếu tố đáng bàn nhất trong bộ kỹ năng của Brunhilda chính là lợi thế gia tăng tầm đánh, từ đó mang lại hiệu quả thành công cao trong việc cướp Rừng đối phương nhưng không đòi hỏi trình độ định hướng mục tiêu như Viễn Trình Kích của Elsu. Ở bản gốc Hoàng Trung thuộc King of Glory, khi kẻ địch tiến vào tầm bắn của ụ pháo sẽ bị giảm % sát thương tối đa. Bản thân vị tướng này còn được tăng giáp và giáp phép. Brunhilda sẽ kế thừa gần như nguyên bản.

Về mặt cốt truyện, Brunhilda sẽ thuộc gia đình Moren.

Brunhilda rõ ràng là một xạ thủ mới dự kiến sẽ "gây bão" khi giúp người chơi có thể sáng tạo ra nhiều chiến thuật "xâm lăng Rừng" vô cùng táo bạo. Vẻ ngoài của Brunhilda trông rất hầm hố với hàng loạt "đồ chơi" có kích thước lớn và uy lực. Về mặt cốt truyện, cô nàng sẽ nằm trong gia đình Moren với nghề nghiệp chế tạo vũ khí đặc trưng. Dựa trên hình nền thì Brunhilda tiếp tục là một nhân tố mới đứng về phe Chính nghĩa, cụ thể hơn là Lâu Đài Khởi Nguyên. Cô nàng xạ thủ mới này sở hữu bộ kỹ năng có sự tương đồng tới 90% so với Hoàng Trung thuộc King of Glory.

Vẻ ngoài của Brunhilda trông rất hầm hố.

Theo đó, chiêu 1 vẫn chỉ là gia tăng tốc chạy. Chiêu 2 sở hữu cơ chế đặt mìn, mang lại tầm nhìn. Kẻ thù đạp phải sẽ kích hoạt mìn gây sát thương và dính các loại khống chế cứng. Chiêu cuối là kỹ năng lợi hại nhất của Brunhilda khi gia tăng tầm đánh, bắn được 7 phát tối đa. Chiêu cuối này sẽ tạo đột biến cao trong giao tranh và mang lại ưu thế lớn trong việc đánh phá các mục tiêu quan trọng.

Chiêu 1 gia tăng tốc chạy

Chiêu 2 sở hữu cơ chế đặt mìn, mang lại tầm nhìn.

Chiêu cuối là kỹ năng lợi hại nhất có thể gia tăng tầm đánh, bắn được 7 phát.

Brunhilda sở hữu bộ kỹ năng làm người ta liên tưởng tới những cái tên cũ như Moren, Lindis hay Wisp và cả Elsu nữa. Trong đó, chiêu 1 của cô nàng sẽ tăng đáng kể tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian ngắn như chiêu Súng Thần Công của Moren. Chiêu 2 của lại có thể đặt bẫy như Nguyệt Vực của Lindis. Cô nàng sẽ đặt Mìn vào vị trí quy định và có được tầm nhìn. Kẻ thù đạp phải sẽ kích hoạt mìn và chịu sát thương vật lý dính kèm hiệu ứng làm chậm và giảm giáp.

Còn chiêu cuối của Brunhilda sẽ khiến bản thân không thể di chuyển như Wisp, nhưng tầm đánh lại gia tăng đáng kể như Elsu. Trong giai đoạn chuyển sang cơ chế "họng pháo", cô nàng có 7 cơ hội tấn công pháo kích.

Cơ chế bắn họng pháo của Brunhilda cực kỳ lưỡng dụng trong cả tấn công lẫn phòng thủ.

Rõ ràng, xạ thủ mới này là cái tên cực hot ở nhóm tướng tay dài trong những mùa rank tới vì lợi thế tầm bắn. Ngược lại, những xạ thủ tay ngắn như Valhein, Fennik, Moren sẽ ngày càng bị bỏ lại phía sau trong cuộc cạnh tranh vị trí với đám xạ thủ đời mới. Quan điểm "tướng mới áp đảo tướng cũ" cứ vẫn mãi đúng với Liên Quân Mobile lúc này.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0