Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE Roxie Hầu Gái quá "hot", website sự kiện nghẽn liên tục

22-07 10:49

Rất nhiều sự kiện tặng FREE quà diễn ra trong ngày 21/7 dành cho game thủ Liên Quân Mobile ở nhiều nước.

Garena đã chọn ngày 21/7 là ngày Arena of Valor Day. Đây là thời điểm mà NPH Liên Quân Mobile ở nhiều nước sẽ tổ chức khá nhiều sự kiện để game thủ trải nghiệm và mang về nhiều quà ingame lẫn hiện vật hấp dẫn. Bỏ qua đống quà hiện vật giá trị hàng chục triệu đồng khá phù phiếm mà người trúng giải chỉ đếm trên đầu ngón tay thì phần thường tướng hay skin vĩnh viễn sẽ là thứ khả dĩ hơn. Cũng giống như đợt nghỉ dài ngày mừng 30/4 và 1/5, cộng đồng Liên Quân Mobile sẽ lại có dịp đăng nhập nhận FREE tướng và skin từ Garena ngay trong ngày 21/7.

Game thủ thu thập 8 thẻ để đổi skin Roxie Hầu Gái.

Ngoài quà tặng là 1 trong 8 tướng Liên Quân Mobile tự chọn với điều kiện siêu đơn giản: đăng nhập nhận quà. Thì sự kiện tặng FREE Roxie Hầu Gái cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi. Cách thức tham gia sự kiện tặng FREE trang phục này đã từng được áp dụng trong quá khứ nhưng lần này sẽ có một chút khác biệt. Theo đó, game thủ cần tương tác với nhau thì mới thu thập đủ 8 "Thẻ nhiệm vụ", thay vì bản thân tự tích lũy tất cả các thẻ như những event trước. Tuy nhiên, trong suốt cả ngày 21/7 thì website sự kiện đã không hoạt động ổn định. Mọi nỗ lực đăng nhập, mở thẻ để đổi skin của người chơi đã không thể thực hiện thành công.

Roxie Hầu Gái là skin mới lần đầu xuất hiện.

Theo như luật chơi ban đầu, mỗi tài khoản chỉ có thể nhận được tối đa 6/7 loại thẻ thường từ việc Rút thẻ thông thường (qua các nhiệm vụ hàng ngày). Đối với thẻ thứ bảy, game thủ sẽ cần kêu gọi một người khác để nhận qua việc chia sẻ. Với Thẻ đặc biệt (Mảnh Roxie Hầu gái), người tham gia sự kiện sẽ nhận được từ lượt rút thẻ đầu tiên trong ngày 21/07/2019. Đặc biệt, họ sẽ có cơ hội nhận nhận được một trong các vật phẩm hiện vật hấp dẫn mỗi khi thu được một thẻ mới. Nhưng với việc website sự kiện liên tục không tiếp nhận xử lý thì quá trình thu thập Thẻ đặc biệt, từ đó đổi Roxie Hầu Gái của nhiều người chơi đã không thể thành công.

Website sự kiện "không phản hồi" dù đăng nhập trên PC hay mobile.

Liệu Garena có kéo dài thời gian sự kiện để mọi người cùng nhận FREE skin hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0