Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Thật đáng tiếc, Sổ Sứ Mệnh mùa 8 không có Elsu Kỵ Sĩ Hắc Ám

21-07 08:30

Những thông tin phần thưởng trong Sổ Sứ Mệnh mùa 8 của Liên Quân Mobile VN đã được xác nhận.

Sổ Sứ Mệnh của Liên Quân Mobile là tính năng này có nội dung đơn giản: "làm nhiệm vụ nhận thưởng". Phần thưởng nhiều hay ít, chất lượng cao hay thấp tùy thuộc vào diện trả phí hay miễn phí. Trong tính năng có trả phí, game thủ lại được lựa chọn 2 mức giá khác nhau. Mức cao nhất giá 200 nghìn đồng sẽ giúp game thủ vượt qua 15 cấp, hành trình đi tới cấp tối đa cũng trở nên ngắn hơn, bớt vất vả hơn. Đối với người chỉ có khả năng nạp tầm 100 nghìn đồng thì chơi mức còn lại. Nhưng để có nhận được hết phần thưởng ở 60 - 80 cấp của Sổ Sứ Mệnh, thì họ sẽ phải dành ra nhiều thời gian và công sức cày hơn.

Zip - Tướng có khả năng kỳ dị: "ngậm, nhổ, lăn" sẽ hiện diện trong Sổ Sứ Mệnh mùa 8.

Chỉ còn ít ngày nữa, Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 7 kết thúc, mùa 8 sẽ khởi tranh từ 22/7 tới. Phần thưởng của mùa 8 ở máy chủ VN vẫn đảm bảo cơ cấu truyền thống mang tính trọng tâm là 2 tướng và 4 trang phục. Trong đó, có 1 tướng và 2 trang phục lần đầu xuất hiện. Đó là tướng Zip và trang phục Gà Siêu Quậy kèm Sephera Thần Tượng Âm Nhạc. Phần thưởng của mùa 8 này so với mùa 7 có sự tương đồng về mặt cơ cấu. Cộng đồng Liên Quân Mobile VN đang rất hăng hái tham gia chơi Sổ mùa mới vì đống quà rất chất lượng đó.

Danh sách phần thưởng Sổ Sứ Mệnh mùa 8, chi tiết như sau:

- Cấp 1: Trang phục Zip Gà Siêu Quậy

- Cấp 15: Chọn 1 trong 3 trang phục của Taara, Veera hoặc Tel'Annas

- Cấp 30: Tướng Zip

- Cấp 40: Chọn 1 trong 3 trang phục của Zuka, Omen hoặc Natalya

- Cấp 50: Chọn 1 trong 3 tướng Ilumia, Joker hoặc Wonder Woman

- Cấp 60: Sephera Thần Tượng Âm Nhạc

Không so với các máy chủ có lượng người chơi thưa thớt, chỉ chờ đóng cửa, chúng ta tạm so Sổ Sứ Mệnh mùa 8 của server Việt và với 2 server cùng thời là Thái và Đài đều thấy sự khác biệt nhất định. Đáng kể nhất là quà thưởng cấp 60 (cao nhất), máy chủ VN chọn skin của tướng trợ thủ Sephera thay vì đưa vào skin Elsu "Hiệp Sĩ" như ở bản Đài hoặc Thái.

Sổ Sứ Mệnh của máy chủ Thái Lan và Đài Loan vẫn được đánh giá cao hơn bản VN.

Đây là điều rất đáng nói vì vị thế của Elsu luôn cao hơn Sephera do đặc tính số đông của người chơi vẫn chuộng đánh các tướng gây sát thương tầm xa hơn là những tướng trợ thủ.

Ngoài 1 tướng và 2 skin mới, thì 1 tướng và 2 skin cũ trong SSM mùa 8 cũng là vấn đề đáng bàn. Ở cấp độ 50, Garena VN đã chơi lớn khi cho game thủ lựa chọn 1 trong 3 tướng mà 2 trong số đó là tướng gốc DC có giá bán bằng vàng vốn rất cao.

Zip với năng lực kỳ dị của mình có thể khai phá ra nhiều chiến thuật thi đấu cực dị.

Cái tên còn lại là Ilumia cũng tạo ra sức hút nhất định cho những người mới nhận FREE skin Áo Dài thì nay, họ sẽ chọn tướng để trở nên đồng bộ hơn trong việc trải nghiệm. Sổ Sứ Mệnh mùa 8 khởi tranh từ 22/7, tức thứ 2 tuần sau và kéo dài trong 6 tuần.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0